สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 25 กันยายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังมีภาพและคลิปหลุดออกมานับไม่ถ้วนในก่อนหน้านี้ ล่าสุดมีภาพร่างการออกแบบขั้นสุดท้าย (Final Design) ของ Mate 20 Pro ว่าที่สมาร์ทโฟนรุ่นท็อปของ Huawei โผล่บนโลกออนไลน์เผยให้เห็นตัวเครื่องสีสันที่แตกต่างกัน 3 สี

ภาพร่างของ Huawei Mate 20 Pro มาพร้อมจอ AMOLED ขอบโค้งขนาด 6.3 นิ้ว มีรอยบากด้านบนสำหรับจัดวางกล้องหน้า ลำโพงสนทนาและเซ็นเซอร์สแกนใบหน้า ส่วนขอบด้านข้างบางเฉียบ

ด้านหลังมีโมดูลกล้องทรงสี่เหลี่ยม ภายในประกอบด้วยกล้อง 3 ตัวและแฟลช dual-tone LED มีโลโก้ของ Leica อยู่ด้านบนโมดูลกล้องขณะที่โลโก้ Huawei อยู่บริเวณส่วนล่างของฝาหลัง ปุ่ม Power ด้านข้างเป็นสีแดง

Huawei Mate 20 Pro จะเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่ใช้งานชิปเซ็ต Kirin 980 โดยคาดว่ามีความจุ RAM อย่างน้อย 6GB, พื้นที่เก็บข้อมูลในเครื่องสูงสุด 128GB, แบตเตอรี่ 4200mAh รองรับการชาร์จไร้สายและการชาร์จเร็ว รัน Android 9 Pie ตั้งแต่แกะกล่อง

Huawei จะเปิดตัว Mate 20 Pro อย่างเป็นทางการในกรุงลอนดอนวันที่ 16 ตุลาคม ค.ศ. 2018 ควบคู่ไปกับรุ่น Mate 20 และหูฟังไร้สาย FreeBuds 2 Pro โดยคาดว่าจะเริ่มวางจำหน่ายในบางประเทศตั้งแต่ช่วงสิ้นเดือนตุลาคมเป็นต้นไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่