สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 25 กันยายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ธนเดช ช่วงแก้ววิเศษ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอชเอ็มดี โกลบอล จัดงานเปิดตัว สมาร์ทโฟน Nokia 6.1 Plus สมาร์ทโฟนไร้ขอบที่มาพร้อมรูปลักษณ์ที่เรียบหรูและทันสมัยโดดเด่นด้วยฟีเจอร์อัจฉริยะสำหรับการบอกเล่าเรื่องราว และหน้าจอที่เหมาะสำหรับการรับชมวิดีโอ การส่งข้อความให้เพื่อน และการเกาะติดชีวิตโซเชียล Nokia 6.1 Plus ทำให้คุณดูโดดเด่นด้วยความสามารถในการทำหน้าที่เป็นเสมือนผู้ช่วยในการสร้างคอนเทนต์ของคุณ

นอกจากนั้นยังได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Android One เพื่อประสบการณ์การใช้งานเพียวแอนดรอยด์ ที่รวดเร็ว ปลอดภัย และอัปเดตก่อนใคร มาพร้อมกล้องหลังคู่ 16/5 MP ช่วยเก็บรายละเอียดภาพให้มีความคมชัดเหนือระดับ และยังมีกล้องหน้าความละเอียดสูง ขนาด 16 MP พร้อมโหมด Bothie ที่ทำให้สามารถถ่ายภาพหรือ แชร์ภาพจากกล้องหน้าและกล้องหลัง ลงในโซเชียลมีเดียผ่านการสตรีมแบบสดๆ ได้ โดยใช้ฟีเจอร์ Dual-Sight อีกด้วย

Nokia 6.1 Plus มี 3 สีให้เลือกได้แก่ สีดำ (Gloss Black) , สีขาว (Gloss White) , สีน้ำเงินเข้ม (Gloss Midnight Blue) และจะเริ่มจัดจำหน่ายภายในเดือนกันยายน ในราคา 8,990 บาท ที่ตัวแทนจำหน่ายโทรศัพท์มือถือโนเกียทั่วประเทศ ติดตามข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของ โนเกีย ได้ที่ www.facebook.com/NokiamobileTH

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.facebook.com วันที่ : 25 กันยายน 2561

มือถือออกใหม่