หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 26 กันยายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เรียกว่าเดินตามรอยเท้า iPhone XS เลยทีเดียวเพราะนอกจากสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของ Apple จะมีแบตเตอรี่น้อยลงเมื่อเทียบกับรุ่นก่อน (iPhone X) แล้ว Apple Watch Series 4 นาฬิกา smartwatch รุ่นล่าสุดของ Apple ก็มีแบตเตอรี่ความจุลดลงเช่นกัน

มีการเปิดเผยความจุแบตเตอรี่ภายใน Apple Watch Series 4 พบว่ารุ่นตัวเรือน 44 มม. มีแบตเตอรี่ 1.12 วัตต์-ชั่วโมง ขณะที่รุ่นตัวเรือน 40 มม. มีแบตเตอรี่ 0.86 วัตต์-ชั่วโมง ซึ่งเมื่อนำมาเปรียบเทียบกับ Apple Watch Series 3 รุ่นปีที่แล้วจะพบว่านาฬิการุ่นใหม่ของ Apple มีความจุแบตเตอรี่น้อยลง 16.5% และ 19.7% ตามลำดับ

  • Apple Watch Series 3 (42 มม.): 1.34 วัตต์-ชั่วโมง
  • Apple Watch Series 4 (44 มม.): 1.12 วัตต์-ชั่วโมง
  • Apple Watch Series 3 (38 มม.): 1.07 วัตต์-ชั่วโมง
  • Apple Watch Series 4 (40 มม.): 0.86 วัตต์-ชั่วโมง

แม้จะมีความจุแบตเตอรี่น้อยลงแต่ Apple ก็ยืนยันข้อมูลบนเว็บไซต์ว่า Apple Watch Series 4 สามารถใช้งานได้นานสูงสุด 18 ชั่วโมงเช่นเดียวกับรุ่นก่อน

โดยทั่วไปแบตเตอรี่บนอุปกรณ์ smartwatch มักจะมีอายุการใช้งานต่อรอบการชาร์จไม่มากนัก แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับลักษณะการใช้งานของผู้ใช้แต่ละราย บางคนอาจจะเป็นนักกีฬาที่ใช้ smartwatch ร่วมกับการออกกำลังกายอย่างต่อเนื่องซึ่งแบตเตอรี่ก็จะหมดไว ขณะที่บางคนอาจจะสวมใส่เพื่อดูการแจ้งเตือนและใช้งานฟีเจอร์พื้นฐานทั่วไปซึ่งแบตเตอรี่จะอยู่ได้นานกว่า

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่