สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 26 กันยายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากที่มีภาพตัวกล่อง OnePlus 6T หลุดออกมาในโลกโซเชียลได้ไม่นาน ล่าสุด ผู้ใช้งานรายหนึ่งใน Weibo ได้โพสต์ภาพบัตรรับเชิญงานเปิดตัว "Flagship Killer" รุ่นใหม่ในวันที่ 17 ตุลาคม 2561 ณ ประเทศอินเดีย ภายใต้ชื่องาน "Unlock the speed." อย่างไม่เป็นทางการออกมา

สำหรับฟีเจอร์เด่นของ OnePlus 6T จะอยู่ที่ระบบเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ (Screen Unlock) โดยแสดงผลบนหน้าจอ Super AMOLED กว้าง 6.41 นิ้ว ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต Snapdragon 845, RAM 8GB, ROM 128GB มีกล้องหลังคู่แบ่งเป็นเลนส์หลักความละเอียด 12 ล้านพิกเซล พร้อมรูรับแสงคู่ f/1.5-f/2.4 + เลนส์รองความละเอียด 20 ล้านพิกเซล และมีเลนส์พิเศษสำหรับการถ่ายภาพ 3 มิติ (TOF 3D stereo camera)

ส่วนกล้องหน้าจะมีความละเอียด 25 ล้านพิกเซล พร้อมเทคโนโลยี AI Beauty ขณะที่แบตเตอรี่ความจุ 1,850 mAh จำนวน 2 ก้อน รวม 3,700 mAh ที่มีเทคโนโลยี Dash Charge ขนาด 50 วัตต์ ช่วยให้ชาร์จถึง 40% ใน 10 นาที

สุดท้ายนี้ ก็ต้องมารอดูกันว่า OnePlus 6T จะมีอะไรที่โดดเด่นมากกว่าระบบเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอหรือไม่ เพราะในเดือนตุลาคมที่กำลังจะมาถึง หลายแบรนด์ก็เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนระดับท็อปเช่นเดียวกัน และต้องมาดูกันว่า OnePlus จะเป็น "นักฆ่าเรือธง" หรือ "ถูกเรือธงฆ่า" กันแน่

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่