หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 26 กันยายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Asaki แนะนำสายชาร์จรุ่นใหม่ สายหนังสุดเนี๊ยบ ที่ตอบโจทย์การใช้งาน เชื่อมต่อมือถือของคุณได้อย่างถูกใจและคุ้มเกินราคา นอกจากเส้นที่แถมมาตอนซื้อโทรศัพท์นั้นจะไม่เพียงพอต่อการใช้งานใ
นรูปแบบต่างๆแล้ว จึงจำเป็นต้องมีสายชาร์จที่ตอบโจทย์การใช้งานเพิ่มเติมอีกด้วย และวันนี้เราจะมารีวิวและนำเสนอสายชาร์จโทรศัพท์ที่จะทำให้ปัญหาดังกล่าวหมดไป นั้นคือสายชาร์จรุ่นใหม่ ของแบรนด์ 'Asaki' รุ่น A-2012 และ A-2013

อาซากิ ได้ผลิตสายชาร์จและโอนย้ายข้อมูล ด้วยกัน 2 รุ่น ได้แก่รุ่น A-2012 ( for iOS ) ซึ่งรุ่นนี้จะซึ่งเป็นสายชาร์จหัวแจ็คแบบ Lightning ใช้สำหรับโทรศัพท์ไอโฟน และอีกรุ่นนึง คือ A-2013 ( for
android ) เป็นสายชาร์จหัวแจ็คแบบ Micro USB ที่รองรับสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์และอุปกรณ์ไอทีต่างๆ ที่รองรับหัวแจ็คแบบดังกล่าว โดยตัวสายชาร์จ 2 รุ่น A-2012 และ A-
2013 จะมาอยู่ในกล่องเหล็ก จุดสังเกตในการเลือกซื้อสายชาร์จทั้ง 2 รุ่นนี้คือ “กล่องสีฟ้าคราม” จะใช้สำหรับอุปกรณ์ iOS “ส่วนกล่องน้ำตาล” จะใช้สำหรับอุปกรณ์แอนดรอยด์ ซึ่งต้องบอกว่าตัวบรรจุภัณฑ์นั้นเป็นกล่องเหล็กที่สวยงามมาก มันทำให้เรารู้สึกว่ามีความพรีเมี่ยมจริงๆ

ต่อมาในเรื่องของตัวสายชาร์จ มีความยาว 100 เซนติเมตร ซึ่งเหมาะกำลังดี ไม่สั้นไม่ยาวเกินไป ใช้งานสะดวกไม่เกะกะเวลาเก็บไว้ในกล่องเหล็กก็ง่าย พร้อมมีเชือกมัดสายผูกติดมาให้ เพื่อสะดวกในการม้วนเก็บ ส่วนในตัววัสดุที่ใช้ตรงจุดเชื่อมต่อนั้น มีความคงทนแข็งแรง จุดข้อต่อก็มีพลาสติคแข็งห่อหุ้มอย่างดี เชื่อมต่อกับสายหนังที่ทำมาจากหนังเกรดคุณภาพ สีเป็นเงาดูสวยงามไม่เหมือนใคร ซึ่งบอกได้เลยว่าทั้ง 2 รุ่นนี้เก็บรายละเอียดการออกแบบภายนอกได้เนี๊ยบมากๆ ต้องบอกว่าหากมาดูที่ราคาแล้ว โดยรุ่น A-2012 for iOS มีราคาอยู่ที่ 129 บาท และรุ่น A-2013 for Android มีราคา 109 บาท นั้นมันทำให้สิ่งที่เราจะได้รับมันคุ้มเกินราคา

จุดเด่นที่สำคัญ ของสายชาร์จ Asaki คือ เรื่องของคุณภาพสินค้า โดยทาง Asaki นั้นให้ความใส่ใจในเรื่องนี้มากๆ หากสินค้ามีปัญหาการใช้งาน Asaki มีการรับประกันสินค้า 1 ปี เพียงแค่ลงทะเบียนสแกน QR Code ด้านหลังกล่อง ก็สามารถเคลมสินค้าได้โดยตรง โดยส่งสินค้าพร้อมกล่องคืนมาให้ทางบริษัทฯ เท่านั้นเอง หากท่านสนใจก็สามารถหาซื้อได้ที่เซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) ทั่วประเทศ หรือดูสินค้าอื่นๆ และสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.asakithai.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่