สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 27 กันยายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Honor สมาร์ทโฟนอีแบรนด์ชั้นนำที่มุ่งมั่นจะมอบสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดให้กับคนรุ่นใหม่ซึ่งพึ่งเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยเมื่อไม่นานมานี้ โดยตั้งแต่เปิดตัวในประเทศไทย Honor ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนที่โดดเด่นในด้านต่างๆ เช่น ดีไซน์ เทคโนโลยี เกม และกล้อง AI เป็นต้น ล่าสุด Honor ยกทัพสมาร์ทโฟนหลากหลายรุ่นและกิจกรรมพร้อมโปรโมชั่นที่น่าสนใจมาอีกมากมายเข้าร่วมงาน TME ครั้งที่ 31 ที่จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 27-30 กันยายน ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติศิริกิติ์ โดยสมาร์ทโฟนรุ่นเด่นที่น่าสนใจจาก Honor มีดังนี้

Honor 10

Honor 10 คือสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นเด่นจาก Honor ในปี 2561 ที่ออกแบบภายใต้คอนเซปต์ “ความงามของเทคโนโลยี AI” ส่งมอบสองเทคโนโลยีที่โดดเด่นระดับปฏิบัติวงการสมาร์ทโฟนสู่มือผู้บริโภค ได้แก่ เทคโนโลยี AI 2.0 ที่ทำให้ประสบการณ์การถ่ายภาพในชีวิตประจำวันเหนือล้ำขึ้นอีกระดับ และดีไซน์แบบ CMF ที่ทำให้ Honor 10 งดงามด้วยเฉดสีแสงออโรราและเปี่ยมด้วยความทันสมัยที่ทุกคนไม่ควรพลาด

Honor play

Honor play คือสมาร์ทโฟนเครื่องแรกของกลุ่มผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟน ที่ออกแบบมาเพื่อปฏิวัติวงการการเล่นเกมบนมือถือและความบันเทิงอื่นๆ ที่อุตสาหกรรมเกมทั่วโลกต่างรอคอย ด้วยเทคโนโลยี GPU Turbo ที่ช่วยเพิ่มสมรรถนะในการประมวลผลขึ้นอย่างมหาศาล ทำให้ Honor play กลายเป็น สมาร์ทโฟนที่โดดเด่นด้านสมรรถนะ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ด้วยการประมวลผลที่รวดเร็ว มาพร้อมแบตเตอรี่ที่อึดยิ่งกว่าเดิม

นอกจากนั้นแล้วภายในงาน Thailand Mobile Expo ครั้งนี้ Honor ได้เชิญเหล่าเกมเมอร์ และผู้มาเยี่ยมชมบูธให้มาทดลองใช้งาน Honor play เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสถึงความมหัศจรรย์ของสมาร์ทโฟนและเทคโนโลยี AI ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการเล่นเกมโดยเฉพาะในงาน TME ครั้งนี้อีกด้วย

Honor 9 Lite

Honor 9 Lite มาพร้อมกล้องคู่ 13MP +2 MP ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ที่เหนือกว่าผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนอื่นๆ ในเซกเมนต์เดียวกัน นับเป็นการกำหนดมาตรฐานและเทรนด์ใหม่ด้วยสมาร์ทโฟนแบบ 4 เลนส์ นอกจากนั้น Honor 9 Lite ยังมาพร้อมจอกระจก 2.5D ขนาด 5.65 นิ้ว ที่ออกแบบมาอย่างประณีต และหน้าจอแสดงผล FullView HD

Honor 9 Lite ทั้งยังมีฟีเจอร์ล้ำสมัยแบบไม่น้อยหน้าผลิตภัณฑ์รุ่นเรือธงและประสิทธิภาพการทำงานที่ลื่นไหลไร้รอยสะดุด ทั้งหมดนี้รวมอยู่ในราคาที่จับต้องได้

Honor 7X

Honor 7X คือผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนรุ่นแรกของ Honor ที่มาพร้อมหน้าจอไร้ขอบขนาด 5.93 นิ้ว แสดงผลแบบ FullView Display ด้วยคุณภาพที่โดดเด่น พร้อมตัวเลขสัดส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องที่สูงขึ้น ทำให้ผู้ใช้งานสามารถเพลิดเพลินไปกับความคมชัดของภาพ ที่จะดึงดูดทุกสายตาได้ด้วยสมาร์ทโฟนดีไซน์สวยขนาดกระทัดรัดจับถนัดมือ

Honor 7C

Honor 7C มาพร้อมกล้องเลนส์คู่ที่ช่วยรับประกันความคมชัดของภาพถ่าย มาพร้อมกับฟีเจอร์ Face Unlock ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้งาน และหน้าจอ Honor FullView Display ขนาดยักษ์ นับได้ว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่รวมทุกฟีเจอร์หลักจากสมาร์ทโฟนเรือธงเอาไว้ในสมาร์ทโฟนเครื่องเดียว พร้อมวางจำหน่ายในราคาที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้

เตรียมพบกับกับผลิตภัณฑ์ และกิจกรรมที่น่าสนใจต่างๆ ตลอดจนข้อเสนอสุดพิเศษ จาก Honor ได้ที่บูธ PM9 โซนบี เพลนารีฮอลล์

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่