สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 27 กันยายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ผู้นำเทคโนโลยีระดับโลก เสี่ยวหมี่ (Xiaomi) เปิดตัวสมาร์ทโฟน Redmi Note 6 Pro ครั้งแรกในไทย ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 6,990 บาท กับคุณภาพที่แสนคุ้มราคา การทำงานที่รวดเร็ว ฟีเจอร์กล้องคู่หน้า ขุมพลังแบตเตอรี่อึดจุใจ และหน้าจอที่ใหญ่ขึ้น Redmi Note 6 Pro จึงถือเป็นสมาร์ทโฟนในฝันของบรรดานักเดินทางที่ชื่นชอบการเซลฟี่ที่สมบูรณ์แบบ

นายจอห์น เฉิน ผู้อำนวยการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เสี่ยวหมี่ กล่าวว่า “สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ถือเป็นความสำเร็จจากรุ่นที่ผ่านมา Redmi Note 6 Pro ที่ถูกอัพเกรตล่าสุดนี้เพื่อสนุกกับการสร้างสรรค์ภาพเซลฟี่ได้ในแบบต่างๆ ในระดับมืออาชีพมากขึ้น ค่าเซลฟี่ทำงานร่วมกับ AI ฟีเจอร์และขุมพลังแบตเตอร์รี่ที่ยาวนานขึ้น Redmi Note 6 Pro จึงเป็นอีกหนึ่งสมาร์ทโฟนทางเลือกในราคาที่เอื้อมถึงสำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบการเซลฟี่ ทุกเพศ ทุกวัย ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนหรือทำกิจกรรมอะไร”

Redmi Note 6 Pro มีจำหน่ายในสีดำ สีน้ำเงิน และสีโรสโกล์ด กับความจุ 4GB+64GB ในราคา 6,990 โดยจะวางขายครั้งแรกเวลา 14.00 น. ที่เว็บไซต์ลาซาด้า และงานมหกรรมโทรศัพท์มือถือ Thailand Mobile EXPO เวลา 12.30 น. วันที่ 27 กันยายน 2561

สมาร์ทโฟนใหม่เสี่ยวหมี่ตอบโจทย์ผู้หลงไหลการเซลฟี่

Redmi Note 6 Pro ถือเป็นสมาร์ทโฟนที่สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับการถ่ายภาพเซลฟ์ฟี่ ด้วยกล้องคู่ที่มีประสิทธิภาพทั้งด้านหน้าและหลัง

กล้องคู่หน้าจะประกอบไปด้วย 20MP เซ็นเซอร์ และ ซุปเปอร์พิกเซล 1.8.μm ที่ผสาน 4 พิกเซลรวมเป็นหนึ่งเดียว นอกจากนี้ กล้องคู่หลัง 12MP + 5MP ทำงานร่วมกับเทคโนโลยี AI ที่ได้รับการอัพเกรต ในด้านการตรวจจับภาพพื้นหลัง ( AI scene detection), โหมดภาพถ่ายคน (AI portrait mode) และ การถ่ายภาพแบบเบลอ โดยผู้ใช้งานสามารถออกแบบรูปร่างหรือหมุนแสงโบเก้ (Bokeh) ได้อย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยความคมชัดของพิกเซลถึง12MP ในกล้องคู่หลังที่มีเทคโนโลยีโฟกัสแบบ Dual Pixel ทำให้ภาพที่ได้ออกมามีความคมชัดระดับมือโปร ราวกับถ่ายโดยกล้อง DSLR แต่ให้ผลลัพท์ที่เร็วขึ้นในด้านความเร็วของระบบออโต้โฟกัส

ระบบสั่นและหน้าจอแสดงผล LCD

การแสดงผลแบบเต็มหน้าจอ Redmi Note 6 Pro ให้ภาพสวยงามไม่ว่าคุณจะกำลังดูวิดีโอหรือเล่นเกมก็ตาม หน้าจอขนาด 6.26 นิ้ว มีความละเอียดหน้าจอชัดระดับฟูลเอชดี ขนาด 2160×1080 พิกเซล ความสว่างสูงสุด 500-nit ในอัตรา1500: 1 หน้าจอ LCD ป้องกันรอยด้วยกระจก Corning Gorilla Glass ขอบโค้งมนแบบ 2.5D เพื่อความรู้สึกสบายขณะใช้งาน

การใช้งานที่รวดเร็วผ่านแพลตฟอร์มรูปแบบใหม่

Redmi Note 6 Pro ใช้ชิปประมวลผล Qualcomm® Snapdragon 636 SoC ขนาด 14nm ให้ประสบการณ์ใช้งานที่รวดเร็วไม่ว่าจะใช้ในการทำงานไฟล์ใหญ่หรือเล่นเกมส์ที่มีประสิทธิภาพสูง สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ออกแบบโดยใช้สถาปัตยกรรม SoC’s Qualcomm® KryoTM 260 ด้วยความเร็ว 1.8GHz ที่หน่วยความเร็วสูงสุด และใช้จับคู่กับ the Qualcomm® AdrenoTM 509 GPU

แบตเตอรี่อึดจุใจใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง

Redmi Note 6 Pro มาพร้อมแบตเตอรี่ที่มีความจุถึง 4,000 มิลลิแอมป์ สามารถใช้งานได้ยาวนานมากกว่า 1 วัน เพียงชาร์จแค่ 1 ครั้ง ด้วยแบตเตอรี่คุณภาพของ MIUI คุณไม่จำเป็นต้องกังวลว่าแบตเตอรี่จะหมดในระหว่างวันหรือขัดจังหวะในการเซลฟี่

Redmi Note 6 Pro ยังมีขั้วต่อเสียงขนาด 3.5 มม การส่งสัญญาณแบบ IR และ การแสกนหน้าด้วยระบบ AI เพื่อประสบการณ์การใช้งานที่ยอดเยี่ยมมากยิ่งขึ้น

รับชมภาพสินค้าได้ที่ : Redmi Note 6 Pro และสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://blog.mi.com/en/

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่