หูฟังที่มีไมค์ในตัว (Headphone)  |   วันที่ : 2 ตุลาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Razer แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกของเหล่าเกมเมอร์ เปิดตัวชุดหูฟังเกมมิงไร้สาย Razer Nari Ultimate ที่มาพร้อม Razer HyperSense เทคโนโลยีระบบโต้ตอบการสัมผัสอันเหนือล้ำ ซึ่งมอบมิติใหม่แห่งการสัมผัสทั้งในด้านเกมมิง ภาพยนตร์ และดนตรี

Razer HyperSense เป็นเทคโนโลยีที่ได้รับการพัฒนาขึ้นร่วมกับ Lofelt บริษัทด้านวิศวกรรมสัญชาติเยอรมันที่เชี่ยวชาญเทคโนโลยีแฮปติกหรือระบบโต้ตอบการสัมผัส เพื่อมอบประสบการณ์อันดื่มด่ำ เป็นธรรมชาติ และสมจริงที่สุด

“Lofelt มุ่งมั่นที่จะยกระดับมาตรฐานของระบบโต้ตอบการสัมผัสให้สอดคล้องกับระบบเสียงและวิดีโอคุณภาพสูงที่เราคุ้นเคยในอุปกรณ์ต่างๆ ทุกวันนี้” Daniel Büttner ซีอีโอของ Lofelt กล่าว “การร่วมมือกับ Razer ถือเป็นโอกาสพิเศษที่เราจะได้ถ่ายทอดเทคโนโลยีล้ำสมัยที่เราพัฒนาขึ้น ผมตื่นเต้นมากที่เราเป็นแถวหน้าในการถ่ายทอดศักยภาพอันแท้จริงของระบบโต้ตอบการสัมผัสอันล้ำหน้า และอยากให้เหล่าเกมเมอร์ได้ยกระดับการเล่นเกมในมิติใหม่ด้วย Razer Nari Ultimate ที่มาพร้อมเทคโนโลยีแฮปติกของ Lofelt”

Razer HyperSense อาศัยตัวขับแฮปติกที่สร้างกลไกโต้ตอบการสัมผัสแบบหลายมิติ เสริมการรับรู้ด้านตำแหน่งทิศทางพร้อมคุณสมบัติสเตอริโอ เทคโนโลยีดังกล่าวสามารถใช้งานได้ทั้งกับเกมมิง ดนตรี และภาพยนตร์ โดยไม่จำเป็นต้องผสานการทำงานเฉพาะอันยุ่งยาก แต่อาศัยการแปลงสัญญาณเสียงให้กลายเป็นการโต้ตอบการสัมผัสได้แบบเรียลไทม์

Nari Ultimate ยังได้รับการออกแบบพัฒนาด้วยเทคโนโลยีเพื่อความสะดวกสบายอันล้ำสมัย ซึ่งรวมถึงสายคาดศีรษะปรับขนาดได้อัตโนมัติเพื่อความพอดีอย่างลงตัว ครอบหูแบบหมุนได้ที่เหมาะกับศีรษะทุกรูปทรง และนวมครอบหูมีเจลเย็นภายในที่ทำให้เกมเมอร์รู้สึกเย็นสบายนานขึ้นเมื่อเทียบกับครอบหูเมโมรีโฟมแบบเดิม นอกจากนี้นวมครอบหูที่มีเจลเย็นภายในยังมาพร้อมช่องเว้าสำหรับขาแว่น ทำให้สวมใส่กับแว่นตาได้อย่างสบายยิ่งขึ้นอีกด้วย

Razer Nari Ultimate ยังมาพร้อม THX Spatial Audio ที่มีอยู่ใน Kraken Tournament Edition ซึ่งมอบมิติเสียงที่ครบถ้วนสมจริงโดยจำลองเสียงรอบทิศ 360 องศา อย่างแม่นยำ เพื่อให้คุณรับรู้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นรอบตัวได้ก่อนใครขณะเล่มเกม ชุดหูฟังรุ่นนี้ยังรองรับการปรับสมดุลเสียงในเกม/เสียงพูดคุย และใช้งานได้ทั้งโหมดใช้สายและโหมดไร้สาย เพื่อรองรับการใช้งานได้มากขึ้นทั้งกับ PC, Xbox, PlayStation, Nintendo Switch และอุปกรณ์มือถือ

Min-Liang Tan ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ Razer กล่าวว่า: “Razer สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัยอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบประสบการณ์ด้านการเล่นเกมที่ดีที่สุดให้แก่เหล่าเกมเมอร์ และ Razer Nari Ultimate ที่เปิดตัวในวันนี้ถือเป็นมิติใหม่ครั้งสำคัญที่ทำให้เกมเมอร์ได้สัมผัสกับการเล่นเกมที่สมจริงยิ่งขึ้นผ่าน Razer HyperSense”

Razer Nari วางจำหน่ายในสามรุ่น ได้แก่ Razer Nari Ultimate, Nari และ Nari Essential โดย Razer Nari Ultimate ที่เพียบพร้อมด้วยคุณสมบัติข้างต้นมอบความคุ้มค่าสูงสุดด้านระบบเสียงเกมมิงสำหรับเกมเมอร์ในราคาเพียง 199.99 ดอลลาร์สหรัฐ สำหรับ Razer Nari ที่สนนราคา 149 ดอลลาร์สหรัฐ ไม่มี Razer HyperSense แต่ยังคงมอบความสะดวกสบาย เทคโนโลยีเสียง และคุณสมบัติอื่นๆ เช่นเดียวกับ Razer Nari Ultimate และท้ายสุดคือ Razer Nari Essential ที่เน้นการเป็นชุดหูฟังเกมมิงไร้สายซึ่งรองรับ THX Spatial Audio มอบความสะดวกสบายด้วยสายคาดศีรษะที่ปรับขนาดอัตโนมัติ นวมครอบหูที่มีเจลเย็นภายใน และประสิทธิภาพการทำงานอันราบรื่นในราคาเพียง 99.99 ดอลลาร์สหรัฐ

กำหนดการจำหน่าย:

Nari: 27 กันยายน 2018 บน RazerStore และจะพร้อมจำหน่ายตามร้านค้าทั่วไปหลังจากนั้น
Nari Ultimate & Nari Essential: ไตรมาส 4 ปี 2018

กรุณาดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Razer HyperSense ใน Nari Ultimate ได้ที่ www.razer.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่