หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 2 ตุลาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

โปรเจคเตอร์วิวโซนิค รุ่น M1 ได้รับรางวัลจากงานประกวด iF เป็นโปรเจคเตอร์แอลอีดีแบบพกพาน้ำหนักเบาที่มอบความบันเทิงในห้องเกือบทุกห้องได้อย่างสะดวกสบาย แบตเตอรี่ในตัวที่เป็นแหล่งพลังงานให้หลอดแอลอีดีได้นานถึง 30,000 ชั่วโมง ช่วยให้โปรเจคเตอร์รุ่นนี้ สามารถมอบความบันเทิงแบบมัลติมีเดียได้เป็นเวลานานหลายปีไม่ว่าจะพกพาไปที่ใดก็ตาม ด้วยน้ำหนักน้อยกว่า 2 ปอนด์ หรือ 0.9 กก. และการออกแบบให้มีขนาดกะทัดรัดน้ำหนักเบาของรุ่น M1

จึงทำให้โปรเจคเตอร์รุ่นนี้ เหมาะสำหรับการเคลื่อนย้ายจากห้องหนึ่งไปยังอีกห้องหนึ่ง หรือเหมาะสมสำหรับการใช้งานในร่ม/กลางแจ้ง อีกทั้ง ขาตั้งอัจฉริยะ (Smart Stand) แบบบูรณาการยังช่วยจัดวางโปรเจคเตอร์ได้ถึง 360 องศาอย่างง่ายๆ ในขณะที่ยังปิดฝาเลนส์อยู่ เมื่อทำการเปิดเลนส์แล้ว โปรเจคเตอร์จะเปิดเครื่องทำงานโดยอัตโนมัติพร้อมความสว่างเต็มที่เพื่อความบันเทิงเร่งด่วน

เลนส์ของเครื่องยังมีคุณสมบัติเด่นด้านความปลอดภัยที่จะปิดเลนส์โดยอัตโนมัติ ซึ่งก็จะปิดการทำงานของเครื่องโปรเจคเตอร์ด้วย หากตรวจพบว่ามีวัตถุสิ่งของอยู่ใกล้กับเลนส์มากเกินไป 

โปรเจคเตอร์วิวโซนิค รุ่น M1 มาพร้อมลำโพงคู่ harman / kardon ให้เสียงที่คมและชัดเจนสำหรับคอนเทนต์มัลติมีเดีย ในขณะที่เลนส์แบบระยะฉายภาพสั้น (Short-throw) ก็สามารถแสดงภาพขนาดใหญ่ในพื้นที่ขนาดเล็กได้ ยิ่งกว่านั้น ออปชั่นการเชื่อมต่ออเนกประสงค์ ได้แก่ ช่องเสียบการ์ด MicroSD, USB Type-A, USB Type C และหน่วยความจำในตัวขนาด 16 GB ยังทำให้ M1 เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการแชร์และฉายวิดีโอรวมถึงคอนเทนต์มัลติมีเดียอื่นๆ อีกด้วย

ราคาวางจำหน่าย 

โปรเจคเตอร์รุ่น รุ่น M1 ลำโพงคู่ Harman Kardon จำหน่ายในราคา 11,900 บาท (รวม Vat 7%)

สำหรับข่าวสารอื่นๆ และข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิวโซนิค ได้ที่ www.viewsonic.com/th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่