ซอฟต์แวร์ (Software)  |   วันที่ : 4 ตุลาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจาก Apple ปล่อยอัปเดต iOS 12 ให้ผู้ใช้งานทั่วไป ทางแอปเปิ้ลก็เตรียมอัปเดตซอฟต์แวร์ใหม่อีกรอบหนึ่งคือ iOS เวอร์ชั่น 12.1 ไฮไลท์สำคัญอิโมจิสไตล์ต่างๆ ถึง 70 แบบ สอดคล้องแนวทางที่ทางแบรนด์ได้เน้นกลยุทธ์นี้เป็นหลัก เพราะภาพสามารถสื่ออารมณ์ได้ดีกว่าประโยค นอกจากนี้ยังแก้ไขปัญหาการใช้งานของ eSIM ให้สามารถใช้งานเครือข่ายไร้สายได้แม้ว่าจะไม่มีซิมหลักอยู่

ส่วนฟีเจอร์กล้องในโหมด Portrait คุณจะสามารถเลือกลักษณะการเบลอได้ในขณะที่คุณกำลังถ่ายอยู่จากปกติจะแก้ไขการเบลอของจุดต่างๆ ที่ต้องการได้ หลังจากถ่ายภาพแล้ว วิธีการคือจะมีไอคอนเฉพาะ F-icon แล้วเลือกระดับการเบลอได้ และอีกหนึ่งฟีเจอร์ Group FaceTime ให้คุณสนทนาทั้งภาพวิดีโอและเสียงได้สูงสุด 32 คู่สนทนาในครั้งเดียว โดยได้ปรับแต่งให้การใช้งานไหลลื่นอย่างมีประสิทธิภาพ และสุดท้ายคือการแก้ไขปัญหาการชาร์จที่ผิดปกติใน iPhone กับ iPad บางรุ่น

อย่างไรก็ตาม iOS 12.1 ได้เปิดให้ดาวน์โหลดสำหรับนักพัฒนา และผู้ใช้งานแล้ว แต่ยังเป็นแบบไม่เป็นทางการ ดังนั้นอาจมีบั๊ก หรือจุดบกพร่องอยู่ จึงไม่ควรดาวน์โหลด เพื่อป้องกันปัญหาอันส่งผลต่อเครื่องโดยตรง หาก Apple เปิดให้ใช้งานอย่างเป็นทางการเมื่อใด จะแจ้งให้ทราบทันที

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

Tags :

มือถือออกใหม่