โน๊ตบุ๊ค (Notebook)  |   วันที่ : 5 ตุลาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

MSI ได้ประกาศเปิดตัว "GE75 Raider" Gaming Laptop ขนาด 17 นิ้วรุ่นใหม่ล่าสุด ที่ทาง MSI ได้ทุ่มเทออกแบบมาให้เป็น Laptop ที่ดีที่สุดสำหรับนักเล่นเกม ด้วยตัวเครื่องดีไซน์ใหม่ ฝาหลังรูปแบบ diamond-cut ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ของทาง MSI นั่นเอง"GE Series เป็นรุ่นที่เหมาะสำหรับเกมเมอร์ที่มีความจริงจังในการเล่นเกม ซึ่งพวกเขาจะมีความคาดหวังสูงทั้งในด้านประสิทธิภาพและรูปลักษณ์ภายนอก ที่จะต้องอยู่ในระดับที่น่าพึงพอใจสำหรับอุปกรณ์ที่พวกเขาจะเลือกมาใช้” Eric Kuo รองประธานฝ่ายขายและการตลาด ของ MSI Global กล่าว

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกเป็นหนึ่งในปัจจัยที่ผู้เล่นเกมจะคำนึงถึงเวลาเลือกซื้ออุปกรณ์ ด้วยเหตุนี้ GE75 Raider จึงได้ออกแบบมาให้มีรูปลักษณ์ที่โดดเด่น ด้วยดีไซน์รูปแบบ diamond-cut กับลายเส้นสีแดงที่สะท้อนแสงบนพื้นผิวนูนสามมิติ อันเป็นเอกลักษณ์ของกระดูกสันหลังของมังกรมาประดับไว้บนตัวเครื่อง ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสวยงามและความโดดเด่นที่ไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ยังมีลวดลายด้านล่างของตัวเครื่องที่แสดงให้เห็นถึงจิตวิญญาณที่ได้รับแรงบันดาลใจจากลวดลายของยานรบในโลกอนาคต

ดีไซน์ขอบจอแบบ Thin Bezel และหน้าจอ IPS-level

เมื่อพูดถึงหน้าจอและการแสดงผล GE75 Raider นั้นมีดีไซน์ของขอบหน้าจอที่บางลง เพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับประสบการณ์ในการเล่นเกมที่สมจริงมากขึ้นกว่าเดิม และด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 17 นิ้ว ที่มาพร้อมกับรีเฟรชเรต 144Hz และเวลาในการตอบสนองต่อการโอเวอร์คล๊อกที่ 3ms ทำให้ผู้เล่นสามารถสัมผัสได้ถึงการเล่นเกมที่ราบรื่นยิ่งขึ้นอย่างที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน

ระบบระบายความร้อนที่ทรงประสิทธิภาพ เพื่อรองรับกราฟิกการ์ดระดับสูง NVDIA GeForce GTX 1070

ด้วยความที่ MSI ได้ชูจุดเด่นในความเป็น True Gaming ทำให้ GE75 Raider มีสมรรถนะที่โดดเด่นและมีคุณสมบัติที่เหมาะสมสำหรับการเล่นเกม เนื่องด้วย MSI GE75 Raider การใช้งานกราฟิกการ์ด NVDIA GeForce GTX 1070 ผนวกกับระบบระบายความร้อน Cooler Boost 5 ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของทาง MSI ทำให้รับประกันได้ว่า ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับสมรรถนะที่ดีที่สุดในขณะเล่นเกม ทั้งในด้านการแสดงผลและการระบายความร้อนที่มีประสิทธิภาพ

MSI APP Player แอพพลิเคชั่นสำหรับคอเกมบนอุปกรณ์ Smartphone

นอกเหนือจากการพัฒนานวัตกรรมทางด้านฮาร์ดแวร์แล้ว ทาง MSI ยังได้ทำการพัฒนา App Player โปรแกรมจำลองที่ช่วยให้ผู้เล่นสนุกกับเกมแพลตฟอร์ม Smartphone บน Laptop ได้อีกด้วย โดยความพิเศษของ MSI APP Player คือ คีย์บอร์ดจะแสดงสีของปุ่มโดยสอดคล้องกับเกมที่เล่นโดยอัตโนมัติ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่แตกต่างในการเล่นเกมให้กับผู้เล่น

โดยรวมแล้วคาดว่า GE75 Raider จะสามารถตอบสนองความต้องการของนักเล่นเกมที่ต้องการประสิทธิภาพของฮาร์ดแวร์ในระดับสูง พร้อมทั้งมีรูปลักษณ์สวยงาม รวมถึงความหลากหลายของซอฟต์แวร์ที่จะช่วยยกระดับการเล่นเกมให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

สเปคของ MSI GE75 ขณะนี้มีอยู่สองรุ่นด้วยกัน คือ GE75-Raider 8RF-007TH และ GE75-Raider 8RF-008TH

  • หน้าจอ IPS ขนาด 17.3 นิ้ว ความละเอียด FHD, รองรับ sRGB 100% พร้อมรีเฟรชเรท 144Hz 3ms
  • CPU Intel Core i7 – 8th Generation 8750H+HM370
  • GPU NVIDIA GeForce GTX 1070, 8GB GDDR5
  • แรม DDR IV 8GB (2666MHz) ในรุ่น 8RF-008TH และ DDR IV 8GB*2 (2666MHz) ในรุ่น 8RF-007TH
  • Hard disk 512GB NVMe PCIe SSD +1TB (SATA) 7200rpm ในรุ่น 8RF-007TH และ 256GB NVMe PCIe SSD +1TB (SATA) 7200rpm ในรุ่น 8RF-008TH
  • RGB Per-Key Keyboard by SteelSeries
  • ระบบระบายความร้อน Cooler Boost 5 พัดลมระบายความร้อน 2 ตัว Heath pipes 6 เส้น

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่