เทคโนโลยี (Technology)  |   วันที่ : 5 ตุลาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Aethon ประกาศเปิดตัว ชุดเครื่องมือใหม่ LogicOS ซึ่งออกแบบมาเพื่อให้สามารถควบคุมหุ่นยนต์เคลื่อนที่อย่างอิสระ TUG (AMRs) ของบริษัทบุคคลที่สามโดยใช้ตัวควบคุมลอจิกมาตรฐานอุตสาหกรรม (Programmable Logic Controllers - PLCs) โดย Aethon จะแสดงให้เห็นถึงฟังก์ชันนี้เป็นครั้งแรกที่ งาน MOTEK 2018 ในเมืองสตุทท์การ์ทเยอรมนี

LogicOS สามารถช่วยในการควบคุมคำสั่งและควบคุมระหว่างอุปกรณ์อัตโนมัติ เครื่องมือ และเซ็นเซอร์ที่ตรวจสอบโดย PLCs และหุ่นยนต์เคลื่อนที่อิสระ TUG นอกจากนี้ LogicOS ยังช่วยให้สามารถควบคุมและประสานงานได้อย่างชาญฉลาดและสนับสนุนการรวมเข้ากับ HMI เพื่อให้สามารถควบคุมและจัดการหุ่นยนต์ Aethon ได้ทั่วทั้งสถานที่ ความสามารถของ LogicOS เหล่านี้ ช่วยให้สามารถผนวกรวมกระบวนการต่าง ๆ และทำให้เทคโนโลยี AMR ของ Aethon ให้ส่วนหนึ่งของกลยุทธ์และความคิดริเริ่มของ อุตสาหกรรม 4.0 ครั้นเมื่อมีการปล่อยตัว LogicOS จะมีคลังคำสั่งของเหตุการณ์ TUG ที่กำหนดไว้ล่วงหน้า และแอพพลิเคชันตัวอย่างเพื่อเร่งความพยายามในการนำไปประยุกต์ใช้ของลูกค้า

LogicOS เป็นอีกนวัตกรรมเทคโนโลยีจาก Aethon ที่สร้างความเป็นไปได้ใหม่ ๆ เราเชื่อว่า AMR จะเป็นไปได้เฉพาะในกรณีที่มันกลายมาเป็นส่วนหนึ่งของขั้นตอนกระบวนการทำงานและระบบสิ่งแวดล้อมทั้งหมดของสถานที่ การทำงานได้ด้วยตัวเองต้องการการโต้ตอบและการบูรณาการที่ดี ซึ่ง LogicOS ให้การควบคุมความละเอียดที่จำเป็นสำหรับลูกค้าอุตสาหกรรมที่ใช้มาตรฐาน PLC อยู่นแล้ว "Aldo Zini ซีอีโอของ Aethon กล่าว

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่