เกมส์มือถือ (Mobile Game)  |   วันที่ : 8 ตุลาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัทการีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) ร่วมกับ Young Happy (ยังแฮปปี้) คอมมูนิตี้ออนไลน์เพื่อผู้สูงวัย จัดเวิร์คช็อป “ROV (ยัง) แฮปปี้” กระชับสัมพันธ์เพื่อนซี้ต่างวัยให้ “รุ่นเล็ก” สอนรุ่นใหญ่ “วัยเก๋า” เล่นเกมส์มือถือยอดนิยม ROV ที่บริษัทการีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) เมื่อช่วงเช้าวันศุกร์ที่ 28 กันยายนที่ผ่านมา

การีนานำร่องโครงการน้ำดีอย่างการจัดเวิร์คช็อป “ROV (ยัง) แฮปปี้” ตอบโจทย์สังคมไทยที่วันนี้กำลังก้าวสู่ยุคสูงวัยอย่างสมบูรณ์แบบ เราต้องการเห็นทุกๆวัย “ยัง” แฮปปี้ มีความสุขในยุคที่โลกเชื่อมต่อกับอินเตอร์เน็ต ด้วยเหตุนี้เราจึงเลือกใช้ ROV โมบายด์ เกมยอดนิยมที่มียอดดาวน์โหลดสูงถึง 27 ล้านดาวน์โหลดในประเทศไทย เป็นสะพานเชื่อมสองวัยให้ใจเป็นหนึ่งเดียวผ่านการเล่นเกมส์ตีป้อมสุดมันส์ กิจกรรมดังกล่าวจะช่วยให้ผู้ใหญ่เข้าถึงและเข้าใจเด็กๆที่ชอบเล่นเกมมากขึ้น และยังเห็นถึงประโยชน์ของการเล่นเกม ไม่ว่าจะเป็นความสนุกผ่อนคลาย ฝึกความคิดความจำ ปฏิกิริยาตอบสนองระหว่างมือและตาที่สอดคล้องกัน เพิ่มคอมมูนิตี้ในโลกออนไลน์ ฯลฯ ทั้งหมดนี้ล้วนเป็นผลลัพธ์บวกไม่ว่าจะวัยใดก็ตาม

ด้วยความร่วมมือจาก Young Happy ทำให้เราได้พี่ๆวัยเก๋ามากถึง 33 คนมาร่วมสนุก งานนี้อบอวลไปด้วยเสียงฮาจากสเต็ปลีลาการเล่นเกม ROV ของพี่ๆแต่ละคน ประกบสอนโดยทีมน้องๆจากการีนาและลูกๆหลานๆจากแต่ละครอบครัว ที่สวมบทบาทเป็นเมนเทอร์สุดเป๊ะ ติวเข้มในช่วงเช้า ท่ามกลางเสียงคอมเมนต์น่ารักๆในห้องกิจกรรมอย่าง ‘แม่ๆ เติมเลือดก่อน’ ‘พี่คะ อย่าลืมตีป้อมนะคะ’ หรือ ‘ทางขวาสิครับ แม่วิ่งหลุดสนามแล้ว’ พี่ๆวัยเก๋าฝึกปรือฝีมือกันอย่างแข็งขันชนิดที่ไม่ยอมให้โดนคอมเมนต์อยู่ฝ่ายเดียว ก่อนโชว์สกิลบนเวทีแข่งขันจริงเช่นเดียวกับนักกีฬาอีสปอร์ตมืออาชีพที่ Garena eSports Studio ปิดท้ายด้วยการเก็บภาพช็อตสวยๆไว้เป็นที่ระลึก

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่