สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 8 ตุลาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

R’Ma Like (อาม่า ไลค์) มือถือที่มือถืออาม่าภูมิใจอย่างมาก ออกแบบมาเป็นแบบแท่ง ปุ่มใหญ่
ที่คงแนวคิดเดิมด้วยความง่ายในการใช้งานและตอบสนองพฤติกรรมการใช้งานของคนสูงอายุ และที่เด่นสุดของรุ่นนี้ คือ ฟังก์ชั่น SOS (GPS) เมื่อกดปุ่ม SOS อาม่าไลค์ จะส่งเสียงร้อง ไซเรน "วีโว้ วีโว้ วีโว้" พร้อมส่ง SMS ข้อความขอความช่วยเหลือและตำแหน่งด้วยฟังก์ชั่น GPS ที่เป็นฟังก์ชั่นพิเศษของมือถืออาม่า ไลค์ และโทรไปหาหมายเลขที่บันทึกไว้ ซึ่งสามารถบันทึกได้ถึง 3 หมายเลข เพื่อแจ้งขอความช่วยเหลือ ให้ลูกหลานอุ่นใจและไปช่วยเหลือได้ทันเวลา

ตัวอักษรและตัวเลขที่แสดงมีขนาดใหญ่ เมื่อสูงอายุขึ้น มือไม้ก็ตอบสนองช้า ต้องปุ่มใหญ่กดง่าย เสียงสนทนามีความดัง เพื่อส่งสัญญาณ SOS เมื่อลูกหลานออกไปทำงาน หากผู้สูงอายุอยู่บ้านโดยลำพัง อาจมีโอกาสที่เกิดอุบัติเหตุมีสูง จึงต้องมีฟังก์ชั้่น SOS ไว้แจ้งขอความช่วยเหลือและบอกตำแหน่งด้วยมือถือ R’Ma Like (อาม่า ไลค์) 

สามารถโทรด่วนและโทรออกด้วยปุ่มเดียวของหมายเลขที่บันทึกไว้ มีฟังก์ชั่นไฟฉาย ที่เปิดง่าย สว่างเหมือนใช้กระบอกไฟฉายทั่วไป

มีฟังก์ชั่นตารางเตือนกินยา

คอยบอกเตือนเมื่อถึงเวลากินยา และมีแสงปุ่มกดไฟ LED สีแดงที่ออกแบบพิเศษสำหรับ R’Ma Like (อาม่า ไลค์) ที่คำนึงการมองชัดเจนแม้ในยามค่ำคืน

ปุ่มกดสัมผัสแบบนูน

ช่วยให้สามารถใช้งานแป้นสัมผัสได้ง่ายขึ้น และเพื่อง่ายสำหรับผู้สูงวัยที่อินเทรนด์พร้อมรับกับสิ่งใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็น ไลน์ การปลดล๊อคปุ่มที่ง่ายด้วย เทคโลโนยี Onelock ที่แสนสะดวกในการใช้งาน

นี่คือมือถืออาม่ารุ่นล่าสุด ที่เหมาะกับคนสูงอายุอย่างแท้จริง  สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/RMaPhone

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่