สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 9 ตุลาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ก่อนจะเริ่มงานเปิดตัวในคืนนี้ (9 ตุลาคม ค.ศ. 2018) ช่วง 4 ทุ่มตามเวลาประเทศไทย Google ก็ปล่อยคลิปล้อเลียนยูทูปเบอร์ด้านไอทีชื่อดังของต่างประเทศซึ่งเป็นผู้คนที่นำเรื่องราวของ Pixel 3 มาทำข่าว ปล่อยภาพหรือแม้แต่นำตัวเครื่องจริงออกมาโชว์ผ่าน Youtube ในก่อนหน้านี้จำนวนมาก

คลิปของ Google เริ่มขึ้นด้วยการจุดประเด็นเรื่อง "เราไม่สามารถหยุดข่าวการรั่วไหลของสมาร์ทโฟน Pixel"

จากนั้นก็ตามมาด้วยเนื้อหาบางตอนของเหล่ายูทูปเบอร์ราว ๆ 3-4 คนที่ยืนยันว่าพวกเขา "รู้เรื่อง Pixel 3 / Pixel 3 XL แบบหมดไส้หมดพุงแล้ว"

ก่อนจะหยิบคำพูดของยูทูปเบอร์รายหนึ่งที่บอกว่า "ไม่ว่าคุณจะพยายามมากแค่ไหนก็ตาม คุณไม่สามารถรู้ทุกอย่างอย่างแท้จริงได้จากอินเทอร์เน็ตหรอก" และตบท้ายคลิปด้วยอีโมจิรูปหน้าเจื่อนตามด้วยวันและเวลาการจัดงานเปิดตัวในนิวยอร์ก

ทั้งหมดนี้ Google ต้องการจะสื่อกับผู้ชมว่าอย่าลืมรอติดตามงานแถลงข่าวเปิดตัว Pixel 3 / Pixel 3 XL ด้วยตัวเองซึ่งบอกใบ้เบา ๆ ว่างานนี้จะมีเซอไพรซ์อะไรบางอย่างนอกเหนือจากเรื่องที่คุณรู้อยู่แล้ว แต่ก็เดาไม่ยากว่าคงจะเป็นการแนะนำแท็บเล็ต Pixel Slate ที่รันแพลตฟอร์ม ChromeOS, Chromecast เจเนอเรชั่นที่สาม รวมถึง Home Hub จอแสดงผลไฮเทครุ่นแรกของ Google สำหรับใช้งานในครัวเรือนร่วมกับอุปกรณ์ smart home ชิ้นอื่น ๆ

สำหรับใครที่รอติดตามชมงานแถลงข่าว Made by Google Launch Event คืนนี้ก็สามารถรับชมผ่านทาง Youtube : Made by Google หรือตามแฮชแท็ก #madebygoogle

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่