สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 10 ตุลาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Realme แบรนด์สมาร์ทโฟนที่เชี่ยวชาญในนำเสนอสมาร์ทโฟนที่มีคุณภาพสูงกับราคาที่จับต้องได้ วันนี้ได้มีการขยายธุรกิจเข้าสู่ตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างเป็นทางการ โดยการเปิดตัวสมาร์ทโฟนที่รวมประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมและดีไซน์ที่ทันสมัยที่ประเทศอินโดนีเซีย กับสโลแกน “Proud to be Young” โดยทั้ง Realme 2 และ Realme Pro นั้นทำมาเพื่อให้เป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนทางเลือกใหม่ให้กับคนรุ่นใหม่ในประเทศอินโดนีเซียและทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 

ครั้งแรกในทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กับการสัมผัสประสบการณ์ใหม่ใน Realme 2 ที่ประเทศอินโดนีเซีย เพื่อเป็นการขับเคลื่อนเรียลมีในการเอาเข้าสู่ตลาดสมาร์ทโฟนระดับโลก

Realme ก่อตั้งเมื่อเดือนพฤษภาคม 2561 โดยมีความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอสมาร์ทโฟนที่รวมทั้งประสิทธิภาพและดีไซน์ตามความต้องการของคนรุ่นใหม่ ในราคาที่จับต้องได้

ในการรวมเข้ากับจิตวิญญาณจากสโลแกน “Proud to be young” เรียลมีพร้อมแล้วที่จะออกไปค้นหาที่ใหม่ๆ ออกนอกกรอบและตั้งค่ามาตรฐานใหม่ให้กับคุณภาพในอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟน และเรากำหนดสิ่งนี้ให้เป็น “Power Meets Style” ซึ่งมีความหมายที่แท้จริงก็คือการผสมผสานกันของประสิทธิภาพที่โดดเด่นและดีไซน์ที่ทันสมัย ซึ่งได้สร้างแรงบันดาลใจและดึงดูดผู้ใช้มากมายได้สำเร็จ ‘Designing for Young People’ ไม่ได้เป็นแค่คำพูด แต่เรียลมีสามารถทำให้เป็นจริงขึ้นได้ โดยพิสูจน์ได้จากผลิตภัณฑ์ของเรียลมีทุกรุ่นที่ได้เชิญชวนให้ผู้ใช้คนรุ่นใหม่ทั่วโลกได้ออกมาสัมผัสประสบการณ์ความเป็นไปได้ที่ไม่มีขีดจำกัด

ในผลิตภัณฑ์ของเรียลมี ผู้ใช้สามารถสัมผัสประสบการณ์กับหน่วยประมวลผลสมาร์ทโฟนชั้นสูงที่ได้ถูกออกแบบมาเพื่อการใช้งาน เพื่อประสิทธิภาพ และเพื่อความลื่นไหลที่ดีที่สุด ซึ่งทั้งหมดนี้คือประสิทธิภาพของสมาร์ทโฟนที่ยอดเยี่ยมเหนือใคร

หลังจากเปิดตัวที่ประเทศอินโดนีเซียแล้ว ล่าสุดทางเพจเฟสบุคเรียลมีก็มีการเปลี่ยนปกเพจซึ่งเรียลมีเข้าประเทศไทยอย่างแน่นอน แต่จะเป็นรุ่นอะไรนั้นก็ต้องติดตามรอชม

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่