สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 11 ตุลาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

มีสมาร์ทโฟนหลายรุ่นที่มีกำหนดการเปิดตัวออกมาในเดือนตุลาคมนี้ ล่าสุด Chang Cheng รองประธานบริษัท Lenovo ก็ได้โพสต์ภาพทีเซอร์ผ่านโซเชียลมีเดีย Weibo เพื่อยืนยันว่าจะมีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัว Lenovo S5 Pro ในกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน วันที่ 18 ตุลาคม ค.ศ. 2018

ก่อนหน้านี้ก็มีการปล่อยตัวอย่างภาพถ่ายที่ถ่ายด้วยกล้องหลังของ Lenovo S5 Pro ออกมาให้ชมกันแล้ว ส่วนภาพทีเซอร์ล่าสุดบอกใบ้ว่า Lenovo S5 Pro จะมีกล้องหน้าเลนส์คู่ โดยเป็นรุ่นที่สามของเดือนนี้ที่เปิดตัวออกมาพร้อมกล้องหน้าคู่ซึ่งก่อนหน้านี้มีทั้ง LG V40 ThinQ และ Pixel 3 series

Lenovo S5 Pro จะเป็นรุ่นอัปเกรดสเปกของ Lenovo S5 ที่เปิดตัวออกมาในช่วงต้นปีนี้ มีความเป็นไปได้ว่าสมาร์ทโฟนรุ่นนี้จะมีกล้อง 4 ตัว (อาจจะมีกล้องหลัง 4 ตัว หรือไม่ก็กล้องหลัง 2 ตัว + กล้องหน้า 2 ตัว) สนับสนุนเทคโนโลยี AI และใช้งานชิปเซ็ต Snapdragon 636 อย่างไรก็ตามทั้งหมดนี้ยังไม่ได้รับการยืนยันรายละเอียดสเปก โดยต้องไปลุ้นชมของจริงจาก Lenovo กันในวันที่ 18 ตุลาคมนี้ว่าจะโดนสับขาหลอกเหมือนกับตอนเปิดตัวรุ่น Lenovo S5 ที่เคยมีภาพทีเซอร์ออกมายั่วว่าเป็นรุ่นหน้าจอไร้ขอบแต่ของจริงกลายเป็นหน้าจอรอยบากอีกหรือไม่

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่