สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 12 ตุลาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

สำหรับ Xiaomi Black Shark เป็นสมาร์ทโฟนเพื่อการเล่นเกมแบบจัดเต็ม รุ่นแรกจาก Xiaomi ซึ่งมีการใช้งานที่แรงถึงใจคอเกมเมอร์แบบเต็มพิกัด และมีการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศจีนเท่านั้น แต่ตอนนี้หากใครที่กำลังรอคอยเจ้าฉลามดุสุดแรงตัวนี้ อาจจะยลโฉมในแบบเวอร์ชั่น Global เร็วๆ นี้

เพราะล่าสุดทาง Xiaomi ได้ผุดเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Xiaomi Black Shark แบบ Global ออกมา (หลังจากก่อนหน้าต้องเข้าไปดูข้อมูลทั้งหมดจากเว็บไซต์ในประเทศจีน ซึ่งเป็นภาษาจีนทั้งหมด) พร้อมกับแคมเปญ เจ้าฉลามกำลังออกจากฝั่ง เตรียมถูกปลดปล่อยเร็วๆ นี้ (SHARKS APPROACHING. Unleashing Soon.) ทำให้เชื่อว่า Xiaomi Black Shark กำลังรอการเปิดตัวและถูกวางขายแบบ Global ในไม่ช้า (ลิ้งเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ https://global.blackshark.com/)

สำหรับ Xiaomi Black Shark ที่จะวางขายนอกประเทศจีน อาจจะมีการใช้ ROM แบบ Global เพื่อรองรับภาษาที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น ส่วนประเทศไทยนั้นยังต้องรอลุ้นกันอีกทีว่า ทาง Xiaomi จะมีการนำมาวางขายหรือไม่ ? สุดท้ายหากใครต้องการดูการรีวิวและความแรงของเจ้า Xiaomi Black Shark (ROM จีน) สามารถดูการรีวิวได้ตามลิ้งค์ตรงนี้ http://news.siamphone.com/review-37085.html

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่