สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 16 ตุลาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

สิ้นสุดการรอคอยเสียทีกับสิ่งที่หลายคนอยากทราบกับราคาอย่างเป็นทางการในประเทศไทยของ iPhone รุ่นใหม่ทั้ง iPhone XR, iPhone XS และ iPhone XS Max ที่ทาง Apple ก็ได้ประกาศออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยแต่ละรุ่น แต่ละเวอร์ชั่นจะมีราคาเท่าไหร่บ้าง มาชมกันเลย

มาดูกันที่รุ่นเล็กสุดอย่าง iPhone XR สมาร์ทโฟนหน้าจอ LCD ราคาประหยัดแต่สเปคต่างๆ และหน่วยประมวลผลก็แทบไม่ต่างจากรุ่นใหญ่ (เข้าเว็บไซต์หลักคลิ๊กที่นี่) มีราคาดังนี้

สำหรับ iPhone XR มีให้เลือกถึง 6 สีด้วยกัน ได้แก่ สีขาว, ดำ, น้ำเงิน, เหลือง, ส้มคอรัล และสีแดง (PRODUCT)RED โดยผู้ที่ซื้อ iPhone XR สีแดง หรือ (PRODUCT) RED จะนำไปสมทบทุนให้กองทุนโลกเพื่อต่อต้านโรคเอดส์โดยตรงอีกด้วย

มาต่อกันที่ 2 รุ่นพี่ใหญ่อย่าง iPhone XS และ iPhone XS Max ที่จัดเต็มตั้งแต่หน้าจอ OLED ที่ขึ้นชื่อว่าแสดงผลภาพออกมาได้สวยงามที่สุดในโลก ณ ขณะนี้ พร้อมด้วยชิปเซ็ตตัวใหม่ A12 Bionic พร้อมด้วยฟังก์ชันและฟีเจอร์ใหม่ๆ อีกเพียบ (เข้าเว็บไซต์หลักคลิ๊กที่นี่) มีราคา ดังนี้

สำหรับทั้ง 2 รุ่นข้างต้น มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีเงิน, สีเทาสเปซเกรย์ และสีทอง

นอกจากนี้ ใครที่รออยู่ก็อดใจรออีกเพียงไม่กี่วันเท่านั้น เพราะทาง Apple ประเทศไทยจะเริ่มเปิดให้พรีออเดอร์ผ่านเว็บไซต์ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 19 ตุลาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 14.01 นาฬิกา (บ่าย 2 โมง) เป็นต้นไป สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.apple.com/th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่