สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 16 ตุลาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ถึงจะหายเงียบไปเป็นปีแต่ดูเหมือนว่าผู้ผลิตสมาร์ทโฟนหรูแบรนด์ Vertu กำลังจะกลับมาอีกครั้งแม้ว่าก่อนหน้านี้ประสบภาวะล้มละลายจนถูกขายกิจการไปแต่ข่าวล่าสุดมีการส่งหมายเชิญสื่อมวลชนเข้าร่วมงานแถลงข่าวในประเทศจีนวันที่ 17 ตุลาคม ค.ศ. 2018

เดิมที Vertu เคยเป็นแบรนด์ย่อยของ Nokia แต่ถูกเปลี่ยนมือไปหลายต่อหลายครั้งก่อนที่จะปิดตัวลงในปี ค.ศ. 2017 ซึ่งเวลานั้นแบรนด์ Vertu ถูกขายให้แก่ Baferton Ltd. บริษัทด้านการลงทุนของตุรกีที่มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในสาธารณรัฐไซปรัส

ในหมายเขิญไม่ได้เปิดเผยข้อมูลใด ๆ เกี่ยวกับอุปกรณ์สมาร์ทโฟนโดยระบุว่าเป็นหมายเชิญร่วมงานเปิดตัวที่เป็นทางการ global launch และพูดถึงสโลแกน "Live or Die" (จะอยู่หรือตาย)

สมาร์ทโฟนของ Vertu ช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมามักจะมีดีไซน์ที่คล้ายคลึงกันโดยได้รับความนิยมจากกลุ่มผู้บริโภคที่เน้นความหรูหรา มีการประดับอัญมณีหรือนำวัสดุที่มีราคาสูงมาประกอบเครื่อง งานส่วนใหญ่เป็นงานแฮนด์เมดที่ประกอบขึ้นภายในโรงงานที่อังกฤษ

สิ่งที่ทำให้ผู้คนทั่วไปจดจำแบรนด์ Vertu ได้อีกอย่างหนึ่งก็คือการตั้งราคาจำหน่ายที่สูงลิ่ว แต่งานนี้ไม่รู้ว่า Vertu จะกลับมาโดยรักษาจุดขายเดิมหรือจะมีการเปลี่ยนแปลงเพื่อตอบรับแนวโน้มของผู้บริโภคส่วนใหญ่ในท้องตลาด รายละเอียดสามารถติดตามกันในวันที่ 17 ตุลาคมนี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่