สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 22 ตุลาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

OnePlus กำลังจะจัดงานเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นท็อป OnePlus 6T ที่นครนิวยอร์กสัปดาห์หน้า (29 ตุลาคม ค.ศ. 2018) ล่าสุด Pete Lau ซีอีโอบริษัท OnePlus ก็โพสภาพถ่ายวิวยามค่ำคืนของเมืองเซินเจิ้นลงในโซเชียลมีเดีย weibo เพื่อให้แฟน ๆ OnePlus ชมความสามารถกล้องถ่ายรูปของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้

(คลิกที่รูปเพื่อดูภาพความละเอียดเต็ม)

ภาพความละเอียด 13MP ถูกอัปโหลดแบบไม่มีการปรับลดความละเอียดลง อย่างไรก็ตามข้อมูลรายละเอียดของกล้อง (Exchangeable Image Files Format :EXIF) กลับไม่ถูกนำมาแสดงด้วยจึงไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมได้ว่าใช้เซ็นเซอร์ค่ายไหนหรือความกว้างรูรับแสงเท่าไร

เดิมที OnePlus จะจัดงานแถลงข่าวในนครนิวยอร์กวันที่ 30 ตุลาคม ค.ศ. 2018 แต่หลังจากทราบว่า Apple ก็จะจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอุปกรณ์ใหม่ในวันเดียวกัน Pete Lau จึงตัดสินใจเลื่อนงานแถลงข่าวเปิดตัว OnePlus 6T ให้เร็วขึ้นเป็นวันที่ 29 ตุลาคม ค.ศ. 2018 โดยแสดงจุดยืนชัดเจนว่า "ไม่ต้องการให้ Apple แย่งความสนใจไปจาก OnePlus"

สำหรับใครที่รอว่าที่สมาร์ทโฟนฉายา "นักฆ่าเรือธง หรือ flagship killer" จากค่าย OnePlus ตัวนี้อยู่ก็สามารถติดตามข่าวสารกันในสัปดาห์หน้าว่าจะพัฒนาผลงานชิ้นใหม่ออกมาอย่างไรและจะมีการแก้เกมอย่างไรบ้างหลังจากเจอคู่แข่งอย่าง Xiaomi ใช้วิธีสร้างแบรนด์ย่อยพร้อมส่งสมาร์ทโฟน Pocophone F1 มาชิงส่วนแบ่งตลาดสมาร์ทโฟนรุ่นท็อปราคาถูกไปในก่อนหน้านี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่