แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 26 ตุลาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท ฟูจิตสึ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว ScanSnap iX1500 อุปกรณ์รุ่นล่าสุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องสแกนเอกสารส่วนบุคคล ScanSnap ที่ได้รับความนิยมสูงสุด ออกแบบเป็นพิเศษเพื่อความสะดวกในการใช้งาน โดย iX1500 จะปรับปรุงเอกสารสำคัญทั้งหมดที่อยู่ในรูปแบบของกระดาษ และเพิ่มประสิทธิภาพให้กับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่เน้นความสะดวกสบายทำงานได้ทุกที่ ทุกเวลา

คุณจรัณยา อิ่มธนาสาร ผู้อำนวยการ บริษัท ฟูจิตสึ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เราต้องการให้สแกนเนอร์เป็นอุปกรณ์ที่ทุกคน สามารถใช้งานได้ง่าย ซึ่งเป็นเวลากว่า 5 ปีมาแล้วนับตั้งแต่ที่เราเปิดตัวสแกนเนอร์ iX500 ด้วยการปรับปรุงในด้านดีไซน์ ฟังก์ชั่น และซอฟต์แวร์ สแกนเนอร์รุ่นใหม่ นี้มีพัฒนาการที่ก้าวหน้าอย่างมาก มอบความสะดวกในการใช้งานที่เหนือกว่า โดยยังคงรักษาแนวคิดพื้นฐานของ ScanSnap นั่นคือ เรียบง่าย รวดเร็ว และขนาดกะทัดรัด สแกนเนอร์ ScanSnap iX1500 ช่วยให้ผู้ใช้ทำทุกสิ่งได้อย่างง่ายดาย เพียงปลายนิ้วสัมผัส”

คุณสมบัติที่สำคัญ:

ปรับปรุงการใช้งานอย่างเหนือชั้น

ScanSnap iX1500 พัฒนาต่อยอดจาก “ความสะดวกในการใช้งานด้วยปุ่มเดียว” ของ ScanSnap พร้อมทั้งยกระดับประสิทธิภาพ และพัฒนาปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มความพึงพอใจให้แก่ผู้ใช้ ด้วยฟังก์ชั่นอัตโนมัติที่หลากหลาย

  • เพิ่มความสะดวกในการใช้งาน

ดำเนินกระบวนการต่างๆ ตั้งแต่การสแกนไปจนถึงการใช้ประโยชน์จากข้อมูลด้วยระบบ “One Touch” ของหน้าจอแบบสัมผัสขนาด 4.3 นิ้วรุ่นแรกใน ScanSnap Series ทำงานพื้นฐานต่างๆ เช่น ตั้งค่า และกำหนดค่า Wi-Fi ตรวจสอบสถานะของการสแกน และเลือกปลายทางสำหรับการบันทึก ด้วยหน้าจอแบบสัมผัสได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งสำหรับผู้ที่ใช้งานเป็นครั้งแรก โดยผู้ใช้จะสามารถสแกนโดยใช้โปรไฟล์ที่กำหนดไว้ล่วงหน้า ซึ่งสามารถปรับแต่งสำหรับเวิร์กโฟลว์ของผู้ใช้แต่ละคน เครื่อง iX1500 จะเพิ่มความสะดวกในการทำงานซ้ำๆ เช่น การเรียงลำดับ บันทึก จัดระเบียบ และเชื่อมต่อข้อมูลที่สแกนเข้ากับแอพพลิเคชั่นอื่นๆ

  • ใช้งานร่วมกันภายในออฟฟิศและครอบครัว

นอกจากนี้ยังสามารถบันทึกข้อมูลไปยังปลายทางที่เหมาะสม เมื่อใช้เครื่องสแกนเนอร์ร่วมกันระหว่างผู้ใช้หลายคน เช่น ระหว่างพนักงานในออฟฟิศหรือคนในครอบครัว

ScanSnap รองรับการทำงานทั้งหมดอย่างครบวงจร
ตอนนี้ผู้ใช้สามารถจัดการ แก้ไข และใช้เอกสารที่สแกนหลากหลายประเภทได้อย่างง่ายดาย ด้วยโปรแกรมใหม่ล่าสุด ScanSnap Home ซึ่งผสานรวมฟังก์ชั่นของซอฟต์แวร์ ScanSnap ที่ชื่นชอบเข้าไว้ในแอพพลิเคชั่นเดียว ช่วยให้คุณจัดระเบียบเอกสาร นามบัตร ใบเสร็จ ภาพถ่าย และอื่นๆ อีกมากมาย

  • ซอฟต์แวร์ที่ก้าวล้ำสำหรับการจัดการเอกสารอย่างครบวงจร

ScanSnap Home นำเสนอฟังก์ชั่นที่ดีเยี่ยมสำหรับการจัดระเบียบและค้นหาข้อมูล โดยรองรับการสร้างโฟลเดอร์ แท็ก และคีย์เวิร์ด สามารถค้นหาข้อมูลที่ต้องการได้ง่ายดายมากขึ้นอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

  • ตั้งค่าสแกนตามความต้องการ

เครื่องสแกนเนอร์ iX1500 กำหนดและแนะนำชื่อสำหรับเอกสารที่สแกนโดยอัตโนมัติ ตามเนื้อหาและข้อกำหนดการตั้งชื่อที่ตั้งค่าไว้ล่วงหน้า นอกจากนี้ ความแม่นยำในการแนะนำชื่อจะปรับปรุงดีขึ้นเมื่อมีการแก้ไขชื่อครั้งแล้วครั้งเล่า ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้ไม่ต้องเสียเวลาแก้ไขซ้ำ ตัวอย่างเช่น การแก้ไขชื่อบริษัทที่กำหนดให้กับนามบัตรที่สแกนจะปรากฏในการสแกนครั้งต่อๆ มาสำหรับบริษัทเดียวกันนั้น

เพิ่มประโยชน์ใช้สอยสำหรับผู้ใช้ทุกคน

  • รูปทรงสวยล้ำ

ดีไซน์ที่สวยงามและปรับเปลี่ยนได้ของ iX1500 ผสานรวมอย่างกลมกลืนกับทุกพื้นที่ สามารถตั้งวางในจุดที่มีการใช้งานมากที่สุด เช่น ห้องนั่งเล่น ห้องทำงาน หรือออฟฟิศ

  • ฟังก์ชั่นที่รองรับการใช้งานอย่างง่ายดาย

เครื่องสแกนเนอร์ iX1500 รองรับการสแกนที่รวดเร็วและราบรื่น มอบความสะดวกสบายในการใช้งาน

  • สแกน 30 แผ่น/นาทีในโหมด Duplex แบบสี
  • บูตเครื่องภายในเวลาไม่กี่วินาทีหลังจากที่เปิดฝาเครื่อง ด้วยฟังก์ชั่น Fast Startup
  • สแกนนามบัตรและใบเสร็จยาวๆ ที่มักจะม้วนงอได้อย่างง่ายดาย ด้วยที่ป้อนใบเสร็จ
  • สแกนเอกสารแบบพิเศษ 5 ด้วยฟังก์ชั่น Manual Scan
  • ทำความสะอาดภาพที่มีรอยหมึกเป็นเส้นๆ โดยไม่จำเป็นต้องสแกนซ้ำ ด้วยฟังก์ชั่น Streak

Reduction

  • แจ้งเตือนผู้ใช้เกี่ยวกับฝุ่นละอองที่อาจส่งผลกระทบต่อการสแกน ด้วยฟังก์ชั่น Dust Detection
  • รองรับการเชื่อมต่อ Wi-Fi แบบในตัว ด้วย Direct Connect Mode

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ www.fujitsu.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่