แท็บเล็ต (Tablet)  |   วันที่ : 30 ตุลาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Honor แบรนด์สมาร์ทโฟนจีนกำลังจะจัดงานแถลงข่าวในวันที่ 31 ตุลาคม ค.ศ. 2018 ณ กรุงปักกิ่ง ประเทศจีนเพื่อเปิดตัวอุปกรณ์ใหม่โดยพระเอกของงานนี้คือสมาร์ทโฟน Honor Magic 2 ซึ่งมีกล้องหน้าแบบสไลด์เลื่อนพร้อมหน้าจอเต็มขอบไร้รอยบาก ล่าสุดมีการปล่อยภาพทีเซอร์ยืนยันตัวตนของอุปกรณ์รุ่นอื่น ๆ ที่จะถูกนำมาเปิดตัวในงานนี้ด้วย ได้แก่ หูฟังไร้สาย Honor FlyPods นาฬิกา Honor Watch และแท็บเล็ต Honor Waterplay 8

สำหรับแท็บเล็ต Honor Waterplay 8 จะมีหน้าจอ 8 นิ้ว ซึ่งมีขนาดเล็กกว่า Honor Waterplay รุ่นหน้าจอ 10.1 นิ้วที่เปิดตัวออกมาเมื่อปีที่แล้ว ในภาพทีเซอร์บอกใบ้ว่ารุ่นนี้จะมีกล้องหลังคู่ซึ่งไม่ค่อยพบเห็นในอุปกรณ์แท็บเล็ตเท่าไรนักเนื่องจากตัวเครื่องที่มีขนาดใหญ่ซึ่งไม่ค่อยเหมาะกับการถ่ายรูป นอกจากนี้ Waterplay 8 จะมีคุณสมบัติกันน้ำได้เหมือนชื่อเรียก

สำหรับ Honor Waterplay รุ่นหน้าจอ 10.1 นิ้วเมื่อปีที่แล้วมีความละเอียดหน้าจอ 1920x1200 พิกเซล ใช้งานชิปเซ็ต Kirin 659 จับคู่กับ RAM 3GB / 4GB พื้นที่เก็บข้อมูล 32GB / 64GB ดังนั้นคาดว่า Waterplay 8 จะได้อัปเกรดมาใช้งานชิปเซ็ต Kirin 710 เป็นอย่างต่ำ ซึ่งรายละเอียดทั้งหมดสามารถติดตามได้ในวันที่ 31 ตุลาคม ค.ศ. 2018

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่