สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 30 ตุลาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

สิ้นสุดการรอคอย กับสมาร์ทโฟนรุ่นที่ทุกคนจับตามอง OPPO R17 Pro ว่าจะเข้าไทยหรือไม่? และไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง เพราะจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการแน่นอน

สมาร์ทโฟนแบรนด์ออปโป้ รุ่น R Series นั้น เป็นรุ่นที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้เป็นอย่างดี ทุกฟังก์ชั่นการใช้งานเหมาะสำหรับตั้งแต่นักศึกษาจบใหม่ ไปจนถึงวัยทำงาน

ซึ่ง R ซีรีย์ ได้ออกมาหลากหลายรุ่นแล้ว ได้แก่ OPPO R5, OPPO R7 lite, OPPO R7 Plus, OPPO R9s, OPPO R9s Plus, OPPO R9s Pro, OPPO R9s Black Edition, OPPO R15 Pro

และสำหรับครั้งนี้ OPPO R17 Pro มาพร้อมดีไซน์ภายนอกสวยสะดุดตาที่ทุกคนรอคอย

1. ดีไซน์ สี Radiant Mist

รุ่นที่ผ่านมา OPPO มีการใช้โทนสีไล่เฉดมาแล้ว แต่เป็นการไล่จากล่างขึ้นบน แต่ครั้งนี้ OPPO R17 Pro อยากเปลี่ยนแนวการไล่ให้ดูสวยและแปลกใหม่มากขึ้น เป็นสีไล่เฉดที่เรียกว่า “Radiant Mist” ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากแสงสว่างและผืนน้ำ ด้วยการไล่โทนสีหม่นๆ ระหว่างเฉดสีน้ำเงินเข้มและเฉดสีม่วง ที่เป็นสีไล่เฉดด้านข้าง กระจกฝาหลัง ในรูปแบบ 3D จะช่วยสะท้อน การเปลี่ยนแปลงของสี เปลี่ยนไปตามมุมที่คุณเปลี่ยนมุมการจับหรือการถือ

2. Water Drop Screen

นอกเหนือจากความงดงามของตัวเครื่อง OPPO R17 Pro ที่เพียงแค่เห็นดีไซน์ภายนอกก็อยากที่จะลองสัมผัส ด้านบนหน้าจอ ด้วยรูปร่างของ Water drop หรือติ่งรูปหยดน้ำ หรือรอยติ่งเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ทำให้มีพื้นที่หน้าจอมากขึ้น

3. ปลดล็อคหน้าจอด้วยระบบสแกนลายนิ้วมือ

และยังพร้อมด้วยระบบการสแกนลายนิ้วมือ หรือ Hidden Fingerprint Unlock ที่อยู่บนหน้าจอ สามารถปลดล็อด OPPO R17 Pro ของคุณโดยทันทีด้วยเซ็นเซอร์ลายนิ้วมือที่ซ่อนอยู่ ออกแบบมาชวนให้ลุ่มหลงตั้งแต่ความรู้สึกแรกแห่งการสัมผัส

ความน่าหลงใหลน่าสัมผัสนี่แหละ ที่อยากจะไปเปิดประสบการณ์เจ้าตัวนี้ให้เห็นเต็มตามากขึ้น แต่อดใจรออีกหน่อย เตรียมตัวพบ OPPO R17 Pro ได้เร็วๆ นี้

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ OPPO R17 Pro เพิ่มเติมได้ทางเว็บไซส์หลักออปโป้ หรือ เพจออปโป้ https://www.facebook.com/oppothai/  

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่