หูฟังที่มีไมค์ในตัว (Headphone)  |   วันที่ : 7 พฤศจิกายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำนวัตกรรมหูฟังคุณภาพชั้นนำของเมืองไทย เดินหน้าเขย่าตลาดหูฟังส่งท้ายปลายปีอย่างต่อเนื่อง ด้วยการอวดโฉม ATH-M50xBT สุดยอดนวัตกรรมหูฟังจากแบรนด์ระดับตำนาน Audio-Technica ลุยตลาดเอาใจคนดนตรีตัวจริงที่ต้องการฟังเสียงดนตรีคุณภาพสูงแต่ต้องการความคล่องตัวได้อย่างยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น

โดย ATH-M50xBT เป็นหูฟังไร้สายแบบครอบหูในกลุ่ม Studio Monitor ที่กลุ่มมืออาชีพนิยมใช้ในการทำเพลง ซึ่งได้รับการปรับปรุงคุณสมบัติพิเศษจากหูฟังรุ่นยอดนิยมอย่าง ATH-M50x โดยเพิ่มการเชื่อมต่อไร้สายแบบ ด้วย Bluetooth 5.0 เพื่อความสะดวกสบาย และหลากหลายในการฟังเพลงยิ่งขึ้น พร้อมกับไดร์ฟเวอร์ขับเสียง Neodynium ขนาด 45 มิลลิเมตร คุณภาพเยี่ยม โดยใช้แม่เหล็กพลังสูง และใช้ขดลวดมีความบริสุทธิ์ของค่าทองแดงระดับ 6N เพื่อมอบประสบการณ์รับฟังทุกรายละเอียดของเสียงดนตรีได้อย่างคมชัดสมจริงใกล้เคียงกับเสียงในสตูดิโอระดับมืออาชีพที่สุด ทั้งยังให้สัมผัสถึงพลังเสียงเบสที่นุ่มลึกอีกด้วย

นอกจากนี้ ATH-M50xBT ยังได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันในทุกรายละเอียด และสวมใส่สบายด้วยวัสดุชั้นเยี่ยม สามารถใส่ฟังเพลง สามารถใส่ทำงาน และฟังเพลงได้เป็นเวลานานโดยไม่เจ็บหู ทั้งยังทนทาน สามารถพับเก็บและหมุนได้ 90 องศา ช่วยเพิ่มความคล่องตัวเมื่อต้องการใช้งานได้อย่างสะดวกไม่ว่าจะที่ไหนก็ตาม รวมถึงมีปุ่มควบคุมบนหูฟัง ทำให้เพิ่มความสะดวกในการฟังเพลง เลือกเพลง รับสาย วางสาย และปรับระดับความดังของเสียงเพลงด้วยปุ่มควบคุมที่ตัวหูฟัง หรือควบคุมการสั่งงานผ่าน Audio-Technica Connect App บนสมาร์ทโฟนได้อย่างสะดวกและง่ายดายยิ่งขึ้น โดยในแพ็คเกจให้สายเคเบิ้ลเพื่อรองรับการใช้งานขนาด 1.2 เมตร และสายชาร์จขนาด 30 เซนติเมตร และตัวแบตเตอรี่รองรับการใช้งานแบบไร้สายได้นานสูงสุด 40 ชม. พร้อมวางจำหน่ายในเดือนพฤศจิกายน 2561 ในราคา 7,690 บาท

สำหรับคนรักเสียงเพลงคุณภาพสามารถหาซื้อและสัมผัสประสบการณ์ฟังเพลงสุดคมชัดจากสุดยอดนวัตกรรมหูฟังจาก “Audio-Technica” รุ่น ATH-M50xBT ได้ที่ มั่นคงแก็ดเจ็ท, โปรปลั๊กอิน, ไอโคนิค มิวสิค และ เมอร์คูล่าร์ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.rtbtechnology.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่