โทรศัพท์ (Phone)  |   วันที่ : 8 พฤศจิกายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Motorola เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ moto e5 play Android Go Edition ซึ่งเป็นระบบปฏิบัติการ Android Go รุ่นแรกจากโมโตโรล่า จอใหญ่ขึ้น ในราคาที่ถูกลง พร้อมเปิดขายครั้งแรกอย่างเป็นทางการในประเทศไทย วันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ เป็นต้นไป กับเทศกาลช้อปปิ้งออนไลน์ “Shopee 11.11 Big Sale ลดอลัง ปังทุกดีล เริ่มต้นที่ 11 บาท”

 

สำหรับ moto e5 play Android Go Edition มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android Go ซึ่งเป็นระบบปฏิบัติการที่ถูกพัฒนามาจาก Android Oreo เพื่อให้ใช้งานได้ลื่นไหลบนสมาร์ทโฟนที่มีสเปกไม่แรงมาก อีกทั้งยังมีหน้าจอที่ใหญ่ขึ้น โดยเป็นหน้าจอ Max Vision ขนาด 5.3 นิ้ว (อัตราส่วน 18:9 ความละเอียด FWVGA+) ช่วยให้ดูคอนเทนต์ได้ง่ายโดยไม่ต้องเลื่อนหน้าจอบ่อย ๆ แม้หน้าจอจะใหญ่และยาวขึ้น

ภายในมาพร้อมกับซีพียู Snapdragon 425 แรม 1GB หน่วยความจำตัวเครื่อง 16GB เพิ่มเมมได้สูงสุด 128GB มีที่สแกนนิ้วมือที่ด้านหลัง กล้องหลัง 8 ล้านพิกเซล กล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล และมีไฟแฟลช LED ทั้งด้านหน้าและหลัง รองรับ 2 ซิม และแบตเตอรี่ความจุ 2100mAh โดยมีเฉพาะสีดำ ราคาวางจำหน่าย moto e5 play Android Go Edition อยู่ที่ 2,888 บาท

นายศิวกร ดำรงภัทร ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทย กลุ่มผลิตภัณฑ์ สมาร์ทโฟน เลอโนโว ประเทศไทย กล่าวว่า “เราตัดสินใจนำโมโตโรล่ารุ่นพิเศษ moto e5 play ซึ่งเป็นระบบปฏิบัติการ Android Go รุ่นแรกจากโมโตโรล่า เพราะต้องการตอบโจทย์กลุ่มผู้ใช้ที่ต้องการสมาร์ทโฟนหน้าจอที่ใหญ่ขึ้น แต่ยังคงประสิทธิภาพในการทำงานได้อย่างลื่นไหล ที่สำคัญคือราคาประหยัด

ซึ่ง moto e5 play จัดเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นราคาประหยัด สบายกระเป๋า เข้ามาทำตลาดในประเทศไทย หลังจากวางจำหน่ายในละตินอเมริกัน และยุโรป โดยจับมือกับพาร์ทเนอร์ช้อปปี้ (Shopee) ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ในการวางจำหน่าย moto e5 play Android Go Edition ผ่านทางช่องทางออนไลน์ที่ช้อปปี้ ตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ เป็นต้นไป

โดยในช่วงเทศกาล Shopee 11.11 Big Sale ลดอลัง ปังทุกดีล เริ่มต้น 11 บาท และพิเศษให้ลูกค้าได้เป็นเจ้าของ moto e5 play Android Go Edition ในราคาพิเศษ เฉพาะช่วง Flash Sale วันที่ 11 พฤศจิกายนเท่านั้น

นายการัน อำบานี หัวหน้าฝ่ายจัดการกลุ่มประเภทผลิตภัณฑ์ ช้อปปี้ ประเทศไทย กล่าวว่า สำหรับการเปิดตัว moto e5 play Android Go Edition ในช่วงแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale ครั้งนี้ ถือเป็นการประกาศความร่วมมืออย่างเป็นทางการระหว่างช้อปปี้และโมโตโรลาในประเทศไทย เราภูมิใจที่ได้ร่วมมือกับโมโตโรลา แบรนด์เทคโนโลยีชั้นนำในการเปิดตัวสมาร์ทโฟนใหม่ล่าสุดครั้งนี้ นับจากนี้ช้อปปี้จะยังคงทำงานอย่างใกล้ชิดกับโมโตโรลา เพื่อส่งมอบดีลสุดพิเศษให้กับผู้ใช้ต่อไปในอนาคต

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.motorola.co.th วันที่ : 8 พฤศจิกายน 2561

มือถือออกใหม่