กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 8 พฤศจิกายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

รุ่นนี้มีขายที่

ดูสินค้าทั้งหมดของเจดีเซ็นทรัล
Powered by store.siamphone.com

จากที่เปิดตัว พร้อมโชว์ความสามารถของ GoPro Hero 7 Black แอคชั่นแคมรุ่นล่าสุดจาก GoPro ก็เรียกเสียงฮือฮาได้พอสมควร ด้วยความนิ่งในการบันทึกวิดีโอ จากเทคโนโลยี HyperSmooth ที่ป้องกันการสั่นไหวได้อย่างดีเยี่ยม จนแทบจะลืมไม้กิมบอลไปได้เลย

นอกจาก HyperSmooth ยังมีคุณสมบัติพิเศษอื่นๆ อีกมากมายที่ถูกใส่เพิ่มเข้ามา เพื่อพาให้ให้ GoPro Hero 7 Black เป็นแอคชั่นแคมที่ชวนน่าใช้ขึ้นไปอีกระดับ โดยคุณสมบัติหลักๆ จะมีดังต่อไปนี้

  • HyperSmooth

นี้คือระบบป้องกันการสั่นไหวในขณะบันทึกวิดีโอของ GoPro Hero 7 Black ซึ่งมีกระการสั่นไหวที่สุดยอด แต่ไม่ได้ให้ความรู้สึกนิ่งเหมือนกับไม้กิมบอล และให้ความรู้สึกที่เป็นธรรมชาติมากกว่า

  • บันทึกวิดีโอความละเอียดสูงสุด 4K ที่ 60fps

GoPro Hero 7 Black มีความสามารถในการบันทึกวิดีโอด้วยความละเอียดสูงสุดถึง 4K และยังทำเฟรมเรตได้ถึง 60fps อีกด้วย เรียกว่าทั้งชัด ทั้งนิ่งหาได้ใน GoPro Hero 7 Black เท่านั้น

  • ถ่าย TimeWarp ด้วยความเร็ว 30 เท่า

โดยทั่วไปโหมดเร่งความเร็วของวิดีโอจะใช้ชื่อว่า Time-Lapse แต่บน GoPro Hero 7 Black จะใช้ชื่อโหมดนี้ว่า TimeWarp เนื่องจากให้ความรู้สึกเหมือนโดนวาปนั้นเอง โดยสามารถเร่งความเร็วของวิดีโอได้ถึง 30 เท่า !

  • ถ่ายวิดีโอ Slo-Mo ได้ถึง 8 เท่า

ด้านการถ่าย Slo-Mo ก็ไม่น้อยหน้า สามารถถ่ายวิดีโอแบบ Slo-Mo ได้ความละเอียด 1080p และยังได้เฟรตเรตที่สูงถึง 240fps เรียกว่าได้ความสนุกแปลกใหม่ พร้อมกับภาพที่สวยงาม

  • SuperPhoto

ในขณะที่การถ่ายภาพนิ่งก็ไม่น้อยหน้า ด้วยกล้องความละเอียด 12 ล้านพิกเซล ทำให้ความมีความคมชัด และยังมีระบบ SuperPhoto ที่เปรียบเสมือนระบบปรับแต่งภาพให้ออกมาสวยงามอย่างชาญฉลาด แม้ว่าจะถ่ายย้อนแสงก็ตาม

  • ทนทานและกันน้ำ

สำหรับ GoPro Hero 7 Black ที่เป็นแอคชั่นแคม ซึ่งต้องมีการใช้งานในด้านลุยๆ เป็นส่วนใหญ่ การกันน่ำก็ย่อมเป็นเรื่องสำคัญที่ขาดไม่ได้ โดย GoPro Hero 7 Black สามารถกันน้ำได้ถึง 10 เมตร แบบไม่ต้องใช้ Housing กันเลยทีเดียว

ในตอนนี้ GoPro Hero 7 Black มีการวางจำหน่ายแล้วที่ JD Central ในราคาเริ่มต้น 14,500 บาท สามารถผ่อนจ่ายได้อีก 0% สูงสุด 10 เดือน ยังไม่พออุปกรณ์เสริมต่างๆ ก็หาซื้อทั้งหมด ใครที่กำลังสนใจอย่ารอช้า เข้าไปได้แล้วตอนนี้ซื้อที่ https://bit.ly/2qHQo0R

สั่งซื้อสินค้า 
GoPro Hero 7 Black
ราคา 14,500 บาท ดู GoPro Hero 7 Black เพิ่มเติม Powered by store.siamphone.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่