สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 9 พฤศจิกายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ทาง OPPO ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนชื่อดังจากแดนมังกร ก็มีการพัฒนาหน้าจอให้เป็นแบบไร้ขอบแบบสมบูรณ์ และให้หน้าจอมีรอยแหว่งน้อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้มาโดยตลอด ตั้งแต่ OPPO F9 ที่เป็นหน้าจอทรงหยดน้ำ และจนถึง OPPO Find X ที่เป็นหน้าจอไร้ขอบแบบสมบูรณ์ แต่ก็ยังเป็นดีไซน์กล้องสไลด์อยู่

ล่าสุดมีหลุดตอนเซ็ปต์ของ OPPO R19 แสดงให้เห็นว่ามีรูกล้องหน้าคู่ ความละเอียด 40 ล้านพิกเซล และเป็นกล้องแบบอยู่บนหน้าจอ (ตามรูปด้านล่าง) ทำให้หน้าจอไม่เป็น Notch Design หรือดีไซน์หน้าจอแหว่ง แถมยังเป็นการเพิ่มพื้นที่บนหน้าจอแสดงผลอีกด้วย นอกจากนี้ยังบอกรายละเอียดในส่วนอื่นๆ คือรองรับสัญญาณ 5G และมีสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ

ในส่วนกล้องหลังไม่มีบอกรายละเอียดมากมาย แต่จากรูปคอนเซ็ปต์ ก็แสดงให้เห็นว่าจะเป็นกล้อง 3 เลนส์ เรียงกันเป็นแนวตั้งทางมุมบนซ้ายของด้านหลัง และจะมีบอกสเปคภายในเล็กน้อยว่า จะมาพร้อม RAM 6GB และความจุภายใน 64GB / 128GB

ทั้งหมดยังเป็นเพียงภาพคอนเซ็ปต์ของ OPPO R19 ที่หลุดออกมาบนโลกออนไลน์เท่านั้น ส่วนวันเปิดตัว และโฉมหน้าที่แท้จริงยังไม่มีการยืนยันจากทาง OPPO ซึ่งต้องติดตามข่าวสาร และวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่