กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 28 มกราคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Reolink Argus Pro กล้องวงจรปิดอัจฉริยะ ที่มีการควบคุมโดยแอพพลิเคชั่น สามารถเปิดดูภาพตรวจเช็คความเรียบร้อย ผ่านหน้าจอสมาร์ทโฟนหรืออุปกรณ์ที่รองรับได้ง่ายๆ ทุกที่ทุกเวลา แถมช่วยประหยัดค่าไฟด้วยการใช้พลังงานแสงอาทิตย์ชาร์จจากแผงโซล่าเซลล์

กล้อง Reolink Argus Pro มีรูปทรงเป็นวงรีและมีความโค้งมน ขนาด 96 x 58 x 59 มิลลิเมตร น้ำหนัก 260 กรัม (เมื่อใส่แบตเตอรี่) ตัวกล้องทำมาจากพลาสติกเกรดดีผิวเรียบสีขาว ด้านหน้าเป็นพลาสติกสีดำผิวมันวาว

ด้านหน้าของกล้องประกอบด้วยเลนส์กล้อง ถัดไปข้างบนเป็น Daylight Sensor ถัดลงมาด้านล่างเป็นไฟสถานะ, ไมโครโฟน, เซนเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหว และลำโพง ตามลำดับ

ด้านขวาเป็นช่องใส่ Micro USB เลื่อนลงมาเป็นรูรีเซ็ตค่ากล้อง

ด้านหลังเป็นบริเวณสำหรับเสียบแบตเตอรี่ มีแกนทองแดงไว้รับกระแสไฟ

ด้านล่างเป็นช่องสำหรับไว้เสียบกับแกนยึดติดตัวกล้อง ซึ่งแกนยึดติดสามารถปรับให้องศาตรงกับที่ต้องการได้รอบทิศทาง มีพื้นผิวและสีเหมือนกันกับตัวกล้อง แข็งแรงทนทาน รับน้ำหนักได้ดี

ส่วนแบตเตอรี่นั้น ด้านบนจะเป็นที่สำหรับถอดแบตเตอรี่ออกจากกล้อง ถัดลงมาเป็นโลโก้ Reolink และช่องเสียบสายชาร์จแบบ Micro USB ด้านล่างเป็นส่วนเชื่อมต่อเพื่อส่งกระแสไฟ

อุปกรณ์ภายในกล่อง (ส่วนของกล้อง)

  1. กล้อง Reolink Argus Pro
  2. สาย Micro USB
  3. ยางซิลิโคนครอบตัวกล้อง
  4. ฐานยึดกล้อง
  5. สายรัด
  6. น๊อต
  7. คู่มือการใช้งาน

 

Reolink Argus Pro จะทำการบันทึกวิดีโอเมื่อมีความเคลื่อนไหวผ่านหน้ากล้องเท่านั้น ไม่ได้บันทึกวิดีโอตลอดเวลาเหมือนกล้องวงจรปิดทั่วไป จึงสามารถประหยัดแบตเตอรี่ได้มากกว่า โดยวิดีโอที่ได้มีความละเอียด 1080p Full HD มุมมองกว้าง 130 องศา และเปลี่ยนเป็นระบบอินฟาเรดเพื่อบันทึกภาพในที่มืด

กันน้ำกันฝุ่นในระดับ IPX4 และยังเชื่อมต่อเพื่อดูกล้องแบบ Real Time ตั้งค่าการใช้งานพื้นฐาน รวมถึงดูสถานะแบตเตอรี่ผ่านแอพพลิเคชั่น Reolink บนสมาร์ทโฟนได้อีกด้วย

ด้วยคุณสมบัติของ Reolink Argus Pro ที่กันน้ำได้ในระดับ IPX4 จึงสมารถนำไปติดตั้งภายนอกอาคารได้ รวมทั้งมีซิลิโคนเคสที่ช่วยกันละอองน้ำได้อีกทางหนึ่ง จึงสะดวกมากๆ หากเราต้องการใช้งานภายนอกบ้านหรืออาคารต่างๆ

และที่ดีไปกว่านั้น Reolink ยังมีแผงโซลาร์เซลสำหรับชาร์จแบตเตอรี่ของกล้องมาให้ใช้คู่กับตัวกล้อง โดยแผงโซลาร์เซลนี้สามารถแปลงพลังงานจากแสงอาทิตย์ กลับมาชาร์จแบตเตอรี่ให้กับกล้องได้อีกด้วย จึงสามารถใช้งานกล้อง Reolink Argus Pro ได้อย่างยาวนาน ไม่ต้องกังวลเรื่องแบตเตอรี่อีกต่อไป

อุปกรณ์ภายในกล่อง (ส่วนของโซล่าเซลล์)

  1. แผงโซล่าเซลล์
  2. แท่นยึด
  3. น๊อต
  4. คู่มือ

สำหรับ Reolink Argus Pro จำหน่ายในราคา USD 94.99 (ประมาณ 2,998 บาท) ส่วน Reolink Solar Panel (แผงโซล่าเซลล์) จำหน่ายในราคา USD 24.99 (ประมาณ 788 บาท) และหากซื้อทั้งคู่ ราคาจะอยู่ที่ USD 119.99 หรือประมาณ 3,786 บาท สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://reolink.com/

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่