สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 13 พฤศจิกายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังเปิดตัววางขายผ่าน Shopee ไปแล้วเมื่อไม่นานมานี้ Moto E5 Play โทรศัพท์มือถือ Android Go รุ่นแรกจาก Motorola ก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างร้อนแรง ด้วยคุณสมบัติที่ครบเครื่องทั้งประสิทธิภาพและฟังก์ชั่นการใช้งาน อีกทั้งราคาที่เรียกได้ว่าใครๆ ก็สามารถเป็นเจ้าของได้อย่างไม่ต้องลังเล จับจองได้แล้ววันนี้ในราคาเพียง 2,888 บาท พร้อมกับของแถมมาให้แบบครบๆ เอาไปใช้งานได้ทันทีไม่ต้องซื้ออะไรเพิ่ม ทั้งเคส, ฟิล์มกันรอย, หูฟัง และที่ชาร์จ

ปลดล็อกเพียงสัมผัส

ใครจะไปเชื่อล่ะว่า มือถือในราคาที่ไม่ถึง 3,000 บาท จะมีฟังก์ชั่นสแกนลายนิ้วมือเพื่อเปิดและปลดล็อกหน้าจอได้ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องจำรหัสผ่านไม่ได้อีกต่อไป ทั้งยังออกแบบมาอย่างสวยงามกลมกลืนไปกับตัวเครื่อง โดยอยู่ร่วมกับตำแหน่งของโลโก้โมโตโรล่าที่ด้านหลังเครื่องอย่างลงตัว

ใช้งานได้อย่างลื่นไหล ไม่สะดุด ด้วย Android GO Edition

Moto E5 Play เป็นโทรศัพท์มือถือ Android Go เครื่องแรก ที่มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Android Oreo เสริมทัพด้วยชิปเซ็ตประมวลผลที่รวดเร็วทรงพลังอย่าง Qualcomm Snapdragon และถ้าหากคุณกังวลว่าพื้นที่จัดเก็บข้อมูลในตัวเครื่องที่มีมาให้ 16 GB จะไม่เพียงพอ Moto E5 Play ก็สามารถรองรับ Micro SD card เพื่อเพิ่มพื้นที่จัดเก็บได้ตามที่คุณต้องการสูงสุดถึง 128 GB และด้วยคุณสมบัติเด่นของ Android Go ที่มีการปรับแต่งซอฟท์แวร์ให้เบาและกินทรัพยากรน้อย จะช่วยให้คุณใช้งานได้อย่างเต็มที่และไม่ต้องกังวลเรื่องแบตเตอรี่หมดเร็วอีกต่อไป ยิ่งไปกว่านั้น คุณจะหมดกังวลเรื่องความปลอดภัยของตัวเครื่องและข้อมูล ด้วยระบบการปกป้องระดับสูงสุดจาก Google Play Protect

หน้าจอ Max Vision ขนาด 5.3 นิ้ว

นอกจากการออกแบบตัวเครื่องที่มีขนาดกะทัดรัด และถือได้ถนัดมือแม้จะถือด้วยมือเดียวก็ตามแล้ว หน้าจอแสดงผลของ Moto E5 Play ยังมาพร้อมกับระบบเทคโนโลยี Max Vision ขนาด 5.3 นิ้ว และอัตราส่วนแสดงผล 18:9 ที่ช่วยให้คุณค้นหาข้อมูล อ่านบทความ หรือ blog ได้กว้างและครอบคลุมมากยิ่งขึ้น หรือถ้าหากว่าชอบดูหนังหรือเล่นเกม ก็สามารถใช้รูปแบบหน้าจอแนวนอนกับมุมมองกว้างสุดๆ ให้คุณได้เต็มอิ่มกับประสบการณ์บันเทิงเต็มรูปแบบ

ถ่ายรูปสวยด้วยกล้องหน้า-หลังพร้อมแฟลช

เก็บภาพความประทับใจได้ทุกที่ทุกเวลาอย่างคมชัด ด้วยกล้องหลังความละเอียด 8 MP ที่มาพร้อมกับระบบ Autofocus ช่วยล็อกจุดโฟกัสได้อย่างแม่นยำ อีกทั้งยังสามารถเก็บรายละเอียดของภาพที่ชัดเจนแม้ถ่ายในที่แสงน้อย และกล้องหน้าความละเอียด 5 MP พร้อมแฟลช ช่วยให้คุณถ่ายภาพเซลฟี่ได้สวยและสว่างใสยิ่งขึ้น

 

ราคา และ การจัดจำหน่าย

Moto E5 Play  มีวางจำหน่ายในสี Starry Black สุดคลาสสิก พร้อมจำหน่ายตั้งแต่วันนี้ แต่รีบหน่อย เพราะช้าหมดจะอดของดีครบครันคุ้มค่า ในราคาสุดพิเศษเพียง 2,888 บาท เอ็กซ์คลูซีฟที่ Shopee เท่านั้น สามารถสั่งซื้อและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/Motorola

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่