สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 15 พฤศจิกายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ตามแหล่งอ้างอิงบนบนสังคมออนไลน์อย่าง Twitter จากบัญชีผู้ใช้ Roland Quandt ซึ่งได้ออกมาปล่อยข่าวหลุดเกี่ยวกับ ผลิตภัณฑ์ที่บริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง Asus เตรียมเปิดตัวในช่วงต้นปี ค.ศ. 2019 โดยจะมีทั้งแท็บเล็ต Asus Chrome OS และสมาร์ทโฟนซีรี่ย์ Asus Zenfone Max Pro (M2)

โดย Asus Zenfone Max Pro (M2) จะมีหน้าจอกว้าง 6 นิ้ว ความละเอียด FHD+, RAM 4GB / ROM 128GB ชิปเซ็ต Snapdragon 660 , กล้องหน้าความละเอียด 13 ล้านพิกเซล และกล้องหลัง 3 เลนส์

แต่ไม่ได้มีเพียง Asus Zenfone Max Pro (M2) เท่านั้น เพราะยังมี Asus Zenfone Max (M2) ที่มาพร้อมสเปค หน้าจอกว้าง 6 นิ้ว ความละเอียด FHD+ , RAM 3GB, ROM 32GB ชิปเซ็ต Snapdragon 636 กล้องหน้า 13 ล้านพิกเซล และกล้องหลังคู่

สำหรับแท็บเล็ต Asus Chrome OS น่าจะเป็นแท็บเล็ตหน้าจอ 10 นิ้ว เหมือนกับ Acer Chromebook Tab 10 ที่เป็นแท็บเล็ตรันบน Chrome OS เครื่องแรกของโลก ส่วนรายละเอียดสเปคไม่ได้ระบุไว้

นี้คือข้อมูลทั้งหมดที่ Roland Quandt ได้ออกมาโพสต์ผ่านทาง Twitter และเป็นสเปคที่วางจำหน่ายในประเทศอินเดีย นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้บอกอีกว่า เรื่องของขนาดหน้าจอยังไม่สามารถการันตีได้ 100% จะมีเพียง CPU, RAM และจำนวนเลนส์ของกล้องหลัง ที่สามารถการันตีได้ 100% เท่านั้น !! ก็ต้องติดตามกันต่อไปว่า Asus Zenfone Max Pro (M2) และ Asus Zenfone Max (M2) ในวันเปิดตัวจริงมีรายละเอียดตามนี้หรือไม่ ?

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่