ซอฟต์แวร์ (Software)  |   วันที่ : 15 พฤศจิกายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Wazzadu.com เว็บไซต์แพลตฟอร์มสัญชาติไทยที่รวบรวมสินค้าวัสดุและสินค้าตกแต่งจากร้านค้าและแบรนด์ทั่วประเทศไว้ในที่เดียว เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่สุดล้ำ Material Cloud Library ที่ใช้เทคโนโลยี AI (Artificial Intelligence) เพื่อเติมเต็มและรองรับการทำงานในยุคดิจิทัล ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานทั้งสถาปนิก นักออกแบบ และช่างรับเหมาก่อสร้างอย่างเต็มรูปแบบ ในงานสัมมนา Wazzadu Talk 2018

นายจุลเกียรติ สินชัยชูเกียรติ ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Wazzadu.com กล่าวถึงการเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ในครั้งนี้ว่า “ปัจจุบันตลาดอุตสาหกรรม Building Material มีมูลค่าการเติบโตกว่า 7 แสนล้านบาทต่อปี โดยมีสถาปนิก อินทีเรียและผู้รับเหมาเป็นกลุ่มลูกค้าหลัก และถือเป็น Influencer ที่สำคัญของตลาดอสังหา ทำให้ Wazzadu.com ซึ่งเป็นแพลตฟอร์ม B2B ในแวดวงวัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่งบ้าน เล็งเห็นสัญญาณที่ดีในการเติบโตทางธุรกิจ อ้างอิงจากยอดการใช้งานบนแพลตฟอร์มที่เพิ่มขึ้นกว่า 5 เท่า และมียอดซัพพลายเออร์เข้าใช้บริการมากขึ้นตั้งแต่ต้นปี 2561 ที่ผ่านมา เราจึงพัฒนาฟีเจอร์ Material Cloud Library ที่ใช้เทคโนโลยี AI ในการพัฒนาแพลตฟอร์มขึ้น เพื่อให้สอดคล้องกับพฤติกรรมของสถาปนิกและนักออกแบบในยุดดิจิทัล 4.0 ที่มีการทำงานตลอด 24 ชั่วโมง

นอกจากนี้ฟีเจอร์ใหม่ยังสามารถแนะนำวัสดุให้ตรงกับภาพร่างการออกแบบของสถาปนิกได้อีกด้วย โดยเราเปิดตัวฟีเจอร์ดังกล่าวครั้งแรกในงานสัมมนา Wazzadu Talk ประจำปี 2018 ที่ผ่านมา ซึ่งเราวางแนวทางให้แพลตฟอร์มของเราช่วยให้วงการสถาปนิก นักออกแบบตลอดจนผู้ผลิตเชื่อมโยงถึงกันได้อย่างรวดเร็ว และตรงตามความต้องการมากที่สุด” นายจุลเกียรติกล่าวปิดท้าย 

สำหรับฟีเจอร์ Material Cloud Library พัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่ที่เปลี่ยนแปลงไป โดยอาศัยรูปแบบการใช้ชีวิตและการทำงานที่เน้นความอิสระ แต่ต้องเข้าถึงข้อมูลวัสดุในการออกแบบได้ทุกที่ทุกเวลาอย่างรวดเร็ว ทั้งยังช่วยลดพื้นที่ในการจัดเก็บวัสดุ ซึ่งถือเป็นพื้นที่สิ้นเปลืองอย่างมาก แก้ปัญหาข้อมูลนวัตกรรมไม่ทันสมัย และที่สำคัญคือลดปัญหาการทำงานซ้ำซ้อน จึงช่วยให้การทำงานสะดวกและรวดเร็วขึ้น โดยฟีเจอร์ Material Cloud Library มีประโยชน์หลัก 3 ประการ คือ

1. Manage สามารถจัดการวัสดุในการออกแบบได้อย่างเป็นระบบ สำหรับการบริหารโครงการต่างๆ
โดยมีความพิเศษคือสามารถถ่ายรูปจากวัสดุจริงแล้วบันทึกเข้า Library หรือฐานข้อมูลได้ทันที
2. Collaborate สามารถจัดกลุ่มทำงานเป็นทีมในแต่ละโครงการได้อย่างเป็นระบบ
3. Update สามารถเข้าถึงข้อมูลนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งด้านวัสดุศาสตร์และเทคโนโลยีทางการออกแบบได้อย่างรวดเร็ว

ผู้ที่สนใจสามารถขอเปิดใช้บริการ “Material Cloud Library” ได้แล้ววันนี้ โดยสามารถส่งความต้องการมาที่ www.wazzadu.com/mcllibrary

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่