ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 15 พฤศจิกายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

HP จัดแสดงนวัตกรรมใหม่ในงาน HP Home Planet 2018 ชูนวัตกรรม และโซลูชั่นตอบโจทย์ความต้องการคนทำงานที่ต้องเคลื่อนที่ไปยังที่ต่างๆ รวมถึงปรับปรุงวิถีชีวิตทั้งการทำงานควบคู่กับความสนุกสนานของการดำเนินชีวิตท่ามกลางกระแสโลกที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว โดยงานนี้จัดขึ้นภายใต้ชื่อ “Our Home Today, Our World Tomorrow” ซึ่งได้แนวคิดมาจากการติดตาม แสวงหาและพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง โดยมีคนทำงานยุคดิจิทัล กลุ่มธุรกิจ SMBs รวมถึงผู้บริโภค ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเกาหลี มาเป็นตัวขับเคลื่อนแนวคิด

โจเซฟีน ตัน รองประธาน และผู้บริหารสินค้าคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คกลุ่มคอนซูเมอร์ เอชพี ได้กล่าวในงานนิทรรศการ เอชพี โฮม แพลนเน็ต 2018 ถึงความมุ่งมั่นของเอชพี ที่จะมอบการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างการออกแบบชั้นเลิศและนวัตกรรมความปลอดภัย ที่มาพร้อมประสิทธิภาพการทำงานสูงสุดให้แก่ผู้บริโภคผ่านคอมพิวเตอร์กลุ่มพรีเมี่ยมรุ่นใหม่ ได้แก่ HP Spectre Folio, HP Spectre13 x360 และ HP Spectre 15 x360

ด้าน โก๊ะ คง เม็ง ผู้จัดการทั่วไป และกรรมการผู้จัดการ เอชพี ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเกาหลี ได้กล่าวถึงโอกาสของธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม รวมถึงผู้บริโภคในภูมิภาคนี้ กับแนวโน้มที่จะมีอิทธิพลต่อการเปลี่ยนแปลงของความต้องการพื้นฐานและการขับเคลื่อนความเปลี่ยนแปลงด้านดิจิทัล รวมทั้งการเติบโตอย่างก้าวกระโดดในมิติต่างๆ นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการอภิปรายพิเศษของผู้ชนะเลิศโครงการ HP Mars Home Planet Concept Challenge การแข่งขันโดยสมาคมอวกาศและเทคโนโลยีแห่งสิงคโปร์ Singapore Space and Technology Association ว่าด้วยเรื่องโอกาสสำหรับอุตสาหกรรมการเดินทางสู่อวกาศในภูมิภาคเอเชีย โดยให้ความสำคัญกับนวัตกรรมที่ล้ำสมัยกระบวนการผลิต และความยั่งยืนในอนาคต

โก๊ะ คง เม็ง กล่าวอีกว่า “ในขณะที่ธุรกิจในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเกาหลี อยู่บนเส้นทางของการเติบโต ผู้บริโภคและกลุ่มคนทำงานในยุคแห่งการเคลื่อนที่ต้องการแสวงหาข้อได้เปรียบจากแนวโน้มในอนาคต เช่น การขยายตัวของเมืองอย่างรวดเร็ว การเปลี่ยนแปลงของประชากร ความรวดเร็วของโลกาภิวัตน์และนวัตกรรม แนวโน้มดังกล่าวจะส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงของวิถีการทำงาน การใช้ชีวิตและการพักผ่อนของผู้คน ซึ่งเอชพี มีความพร้อมที่จะสนับสนุนความต้องการของผู้บริโภค และจุดประกายในการพัฒนาสิ่งต่างๆ ไปสู่ความสำเร็จในการใฝ่หาโอกาสใหม่ๆ ในภูมิภาคได้”

HP Home Planet 2018 นำเสนอนวัตกรรมใหม่และโซลูชั่นอันทันสมัยสำหรับคนทำงานในยุคเคลื่อนที่ สามารถสัมผัสประสบการณ์ได้ในแต่ละรูปแบบจากโซนต่างๆ ของ HP Experiences Zone:

  • HP Spectre กลุ่มผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยม สร้างสรรค์เพื่อวิถีชีวิตที่ทันสมัย: เอชพี ยกเครื่องใหม่ คอนเวอร์ติเบิลพีซีรุ่นล่าสุดได้แก่ HP Spectre13 x360 และ HP Spectre 15 x360 ให้มีความสมบูรณ์แบบทั้งดีไซน์และการใช้งานที่ครบครันรอบด้าน อัดแน่นประสิทธิภาพและระบบความปลอดภัยอัจฉริยะ เป็นการส่งมอบประสบการณ์การใช้งานอันน่าที่งผ่านเทคโนโลยี นอกจากนี้ ยังเปิดตัวคอมพิวเตอร์ซึ่งผลิตจากหนังแท้เครื่องแรกของโลก ภายใต้ชื่อ HP Spectre Folio ภายใต้การออกแบบที่หรูหรา รูปทรงที่ย่อขนาดให้บางลงเป็นนวัตกรรมที่ปราศจากพัดลม และให้การทำงานได้สมบูรณ์แบบ
  • HP Elitebook x360 1040 G5 เพื่ออิสรภาพไร้ขีดจำกัด คล่องตัวไปกับทุกจังหวะของชีวิต: เอชพี มุ่งมั่นในการพัฒนาอุปกรณ์ต่างๆ บนพื้นฐานของความยืดหยุ่นอิสระในการเคลื่อนที่ คำนึงถึงความปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคลรวมถึงข้อมูลทางธุรกิจ HP Elitebook x360 1040 G5 ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน ย่อขนาดจาก 14 นิ้ว เป็น 13 นิ้วแต่อัดแน่นประสิทธิภาพการทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยใช้ ซีเอ็นซี อะลูมิเนียมทั้งแผ่นในการทำโครง และชุบผิวอะลูมิเนียมเพิ่มเพื่อความคงทน นอกจากนี้ยังออกแบบมาเพื่อให้ผ่านมาตรฐานการวัดความทนทานต่อการสั่นสะเทือน (MIL-SPEC) อันเข้มงวดอีกด้วย

  • Z by HP นวัตกรรมสร้างโลกใหม่สำหรับวันพรุ่งนี้: กลุ่มผลิตภัณฑ์เวิร์คสเตชั่น เอชพี ซี ออกแบบขึ้นเพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของนักสร้างสรรค์มืออาชีพ สมรรถนะอัดแน่น และมอบความคุ้มค่าด้วยซอฟต์แวร์ที่ได้รับการรับรองจากอุตสาหกรรมชั้นนำ เอชพี ซีบุ๊คส์ และ ซี เดสก์ท็อป เวิร์คสเตชั่น มอบพลังสร้างสรรค์งานอย่างไร้ขีดจำกัด อิสระในการทำงานร่วมกัน ผสมผสานระบบรักษาความปลอดภัยขั้นสูง ลดระยะเวลาทำงานกราฟฟิกได้รวดเร็วยิ่งขึ้นอีกด้วย
  • HP LaserJet MFP series พลิกโฉมนวัตกรรมการพิมพ์: กลุ่มเป้าหมายหลัก คือ ธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ซึ่งมุ่งหวังที่จะลดภาระต้นทุน แต่สามารถเพิ่มผลผลิต ภายใต้การบริหารจัดการและความปลอดภัยทางธุรกิจ เอชพี ได้เพิ่มสินค้าใหม่เข้าไปในกลุ่มเครื่องพิมพ์ขนาด A3 สำหรับภาคธุรกิจ ได้แก่ HP LaserJet MFP รุ่น M72625 และ M72630dn เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่น ทำงานได้อเนกประสงค์สำหรับงานเอกสารขนาด A3 ซึ่งจะมีรูปแบบการพิมพ์ที่หลากหลาย ตัวเลือกที่สุดคุ้มค่าของธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเกาหลี เครื่องพิมพ์รุ่นใหม่นี้สามารถสั่งพิมพ์ได้อย่างปลอดภัยจากคอมพิวเตอร์ สมาร์ทโฟนรวมถึงแท็บเล็ต โดยยังสามารถสแกนหรือถ่ายสำเนาได้อีกด้วย
  • เปิดตัวเครื่องพิมพ์สามมิติ HP Jet Fusion 3D ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเกาหลี: เอชพี ประกาศพันธมิตรกับ DKSH ส่งมอบเครื่องพิมพ์สามมิติ HP Jet Fusion ให้บริการกับลูกค้าในสิงคโปร์ มาเลเซีย และไทย ผนึกกำลังพันธมิตรยกระดับอุตสาหกรรมการผลิต โดยการร่วมมือกันครั้งนี้เอชพีมุ่งหวังให้เกิดการพัฒนาที่นำไปสู่การเปลี่ยนแปลงของธุรกิจ นอกจากนี้ เทคโนโลยีการพิมพ์สามมิติจะแพร่หลายมากขึ้นในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทั้งนี้ DKSH เป็นพันธมิตรรายแรกที่เอชพีกำลังจะส่งมอบเครื่องพิมพ์สามมิติรุ่นใหม่ในประเทศมาเลเซีย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่