หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 19 พฤศจิกายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ใกล้วันลอยกระทงแล้ว ซึ่งถือเป็นเทศกาลสำคัญเทศกาลหนึ่งของคนไทยที่เป็นโอกาสให้ทุกคนได้ทำพิธีขอขมาเจ้าแม่คงคาเป็นประจำทุกปี ถือเป็นประเพณีสืบทอดกันมาแต่สมัยโบราณ ในอดีตทุกคนต่างลอยกระทงใกล้แม่น้ำ ลำคลอง ของชุมชนตนซึ่งใช้เวลาเดินทางไม่มาก แต่ปัจจุบันแหล่งแม่น้ำ ลำคลองสำคัญได้มีการจัดเทศกาลวันลอยกระทงกันอย่างครึกครื้น พร้อมทั้งจัดกิจกรรมและออกร้านค้าเพื่อสร้างความสนุกสนาน บันเทิงให้ทั้งคนไทยและชาวต่างประเทศ จึงทำให้คนที่เดินทางไปในสถานที่ลอยกระทงต้องเจอสภาวะรถติด และใช้เวลาในการเดินทางนานขึ้น

หนึ่งในพฤติกรรมคนไทยระหว่างเดินทางที่หรือรอเวลาคือการหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาเพื่อเสพคอนเทนต์บนออนไลน์ เช่น ดูวิดีโอ ฟังเพลง หรือเล่นเกม ในการฆ่าเวลาก่อนจะไปเจอเพื่อนหรือทำกิจกรรมต่างๆ LINE MOBILE ซิมมือถือ โทร แชท เล่นเน็ต ขอแนะนำกิจกรรมที่ทำให้คุณไม่เบื่อระหว่างเดินทางกับสภาพการจราจรติดขัด หรือระหว่างรอเพื่อนที่งานลอยกระทง

ดูซีรีส์บน LINE TV ฟรีไม่เสียโควต้าเน็ต สำหรับแฟนซีรีส์บนแอพพลิเคชั่น LINE TV มีให้เลือกชมระหว่างเดินทางไปหรือนั่งรอเพื่อนมากมาย จะเลือกชมสดๆ หรือชมย้อนหลังกับซีรีส์ที่คุณติดหนีบได้ทันทีทุกที่ทุกเวลาง่ายๆ เพียงเปิดเข้าไปที่ LINE TV ยิ่งหากคุณใช้ซิม LINE MOBILE อยู่แล้ว ดูฟรีซีรีส์แบบไม่ต้องเสียดาต้าเน็ต ดูเพลินๆ ระหว่างรอเพื่อนหรือระหว่างเดินทางไปงานลอบกระทงแม้คุณจะอยู่บนรถ ข้างทาง ร้านอาหาร หรือใครที่ชอบฟังเพลง บน LINE TV ก็มีจัดเพลย์ลิสและเอ็มวีไว้มากมายฟังและชมสุดฟินได้อย่างต่อเนื่อง

สำหรับใครที่เบื่อการรอคอย หากเพื่อนมาช้าสามารถใช้ LINE Messenger โทรผ่านไลน์ฟรี ในกรุ๊ปไลน์พร้อมกันได้แบบไม่ต้องเสียดาต้า แสนจะสบายไม่ต้องโทรหาทีละคน แถมยังประหยัดสุดๆ หรืออยากจะลากเพื่อนให้ออกจากบ้านสามารถ Video call ถ่ายบรรยากาศงานเรียกร้องความสนใจได้เป็นอย่างดีอีกด้วย มีเทคโนโลยีและบริการฟรีดีๆ แบบนี้ต้องใช้ให้คุ้ม

ปีนี้งานลอยกระทงได้พบความบันเทิงทั้งนอกจอมือถือและนอกในจอกันเลย ไม่มีเบื่อ ไม่หงุดหงิดใจ ที่สำคัญเป็นกิจกรรมที่ไม่ต้องเสียเงินอีกต่างหาก

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่