แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 12 ธันวาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Easy & Perfect หรือ E&P กระจกกันรอยน้องใหม่ ดีไซน์จากนักออกแบบชาวฝรั่งเศส และนักออกแบบชาวฮ่องกงให้ได้สินค้าที่ดีมีมาตรฐาน การันตีคุณภาพ ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์สำหรับ iPhone สมาร์ทโฟนแห่งปี ที่มีคุณสมบัติรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของดีไซน์เต็มขอบจอ แข็งแรงทนทาน  ออกมาสวยเพอร์เฟ็ค เหมาะกับการใช้งานในทุกรูปแบบ และมีความง่ายเหมือนกับชื่อแบรนด์ตรงกับคอนเซปต์ที่ว่า "ติดง่าย ใครๆ ก็ติดได้"

Easy & Perfect กระจกกันรอยที่ออกแบบสำหรับ iPhone รุ่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็น iPhone XS Max, iPhone XS และ iPhone XR สมาร์ทโฟนที่มีราคาสูง หากมีความเสียหายเกิดขึ้นกับหน้าจอ ก็คงทำให้เจ้าของเครื่องน้ำตาซึมได้ แต่ด้วยกระจกกันรอย Easy & Perfect จะทำให้คุณหายห่วงไปได้เปราะนึง ด้วยคุณสมบัติกระจกกันรอยที่มีความแข็งแรงทนทานระดับ 9H Hardness สามารถกันรอยขีดข่วนจากกุญแจ เหรียญ และใบมีดคมๆ ได้

สามารถติดครอบกับหน้าจอของ iPhone ได้พอดี เต็มขอบจอ แต่ยังคงเว้นช่องลำโพงเสียงไว้เพื่อใช้สนทนา โดยในส่วนของลำโพงและขอบของกระจกออกแบบให้มีสีดำ ความกว้างประมาณ 3 มิลลิเมตร ซึ่งถือว่ามีเล็กมากๆ ไม่บดบังสายตา ใช้งานบนหน้าจอได้เต็มที่ และส่วนของกระจกมีความเคลียร์ใส สัมผัสลื่นไม่สะดุด แถมมีคุณสมบัติป้องกันการเกิดรอยนิ้วมือ

นอกจากนี้ กระจกกันรอย Easy & Perfect ยังถูกเคลือบสารช่วยกันน้ำเกาะบนหน้าจอ โดยหากมีอุบัติเหตุโดนน้ำ หรือน้ำหกใส่ น้ำจะจับกันไม่ก้อน ไม่กระจายไปทั่วหน้าจอ ทำความสะอาดได้ง่าย ไม่เลอะเทอะ และพิเศษคือเมื่อติดแล้วสามารถใส่เคสกันกระแทก UAG ได้โดยที่กระจกจะไม่ดัน หรือหลุดออกมา

ถ้าถามว่ากระจกกันรอย Easy & Perfect จะตรงตามคอนเซปต์ได้อย่างไร ง่ายๆ คืออุปกรณ์ในกล่องที่ให้มา เชื่อว่าหลายคนสามารถติดเองได้ โดยที่ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปให้พนักงานติดให้ เนื่องจากถูกออกแบบบล็อคที่สามารถครอบทับสมาร์ทโฟน เพียงทำความสะอาด เก็บฝุ่น และนำกระจก Easy & Perfect ติดบนหน้าจอได้โดยที่ไม่ต้องเล็ง และกระจกจะแนบสนิทกับหน้าจอโดยที่ไม่ต้องมานั่งไล่อากาศออก 

อุปกรณ์ภายนอกในกล่อง 

  • กระจกกันรอย Easy & Perfect
  • กระดาษชุบน้ำยา
  • ผ้าเช็ดหน้าจอ
  • สติ๊กเกอร์ไล่ฝุ่น
  • บล็อคสำหรับติดกระจกนิรภัย

กระจกกันรอย Easy & Perfect มีให้เลือกหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็น iPhone XS Max, iPhone XS และ iPhone XR ในราคาเริ่มต้น 590 บาท สามารถหาซื้อได้ที่ shopeeLazada, True Shop ทุกสาขา 

ขอขอบคุณ  

สั่งซื้อสินค้า 
กระจกกันรอย Easy & Perfect
ราคา 590 บาท ดู กระจกกันรอย Easy & Perfect เพิ่มเติม Powered by store.siamphone.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่