สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 29 พฤศจิกายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เป็นธรรมเนียมกันทุกเดือนที่ทีมงานสยามโฟนจะมาอัปเดตการเปิดตัวสมาร์ทโฟนในประเทศไทยให้ทราบกัน เพื่อว่าจะได้ไม่ตกเทรนด์รุ่นใหม่ สามารถอ่านเรื่องราวการเผยโฉมทุกรุ่นของเดือนตุลาคมได้ที่ : Siamphone อัปเดตให้แล้ว! สรุปสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่วางจำหน่ายประจำเดือนตุลาคม เดือนพฤศจิกายนจะเป็นอย่างไรมา ติดตามกันได้เลย

 

เปิดตัวในประเทศไทยแล้วกับ ASUS ROG Phone สมาร์ทโฟนเพื่อเกมเมอร์แท้จริง มาพร้อมหน้าจอ AMOLED กว้าง 6 นิ้ว ความละเอียด FullHD+ รองรับการแสดงผลแบบ HDR ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต Snapdragon 845, RAM 8GB แบตเตอรี่อึด 4,000 mAh พร้อม Quick Charge 4+ และระบบระบายความร้อนถึง 3 ชั้น พร้อมอุปกรณ์เสริมที่รอให้คอเกมทุกคนได้สัมผัส

ต่อด้วยสมาร์ทโฟนพันธุ์เกมอีกหนึ่งรุ่น Razer Phone 2 ชูจุดเด่นระบายความร้อน Vapor Chamber Cooling ช่วยจัดการความร้อนภายในเครื่อง เพิ่มลูกเล่นเปลี่ยนสีไฟโลโก้งู Razer ทางด้านหลังด้วยเทคโนโลยี Razer Chroma เล่นไฟได้อย่างสวยงามโดนใจเหล่าเกมเมอร์เต็มๆ มาพร้อมชิปเซ็ตทรงพลัง Snapdragon 845, RAM 8GB (LPDDR4X) และแบตเตอรี่ 4,000mAh รองรับ Quick Charge 4.0+ โดยด้านหน้ามีลำโพงคู่ มาตรฐาน Dolby Atmos

สำหรับ OPPO A7 เป็นสมาร์ทโฟนน้องใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวมา เปลี่ยนการดีไซน์แบบเดิมๆ ออกไปด้วยเฉดสีที่ได้รับการออกแบบใหม่ ด้านโมดูลกล้องครอบทับด้วยวงแหวนสีทอง เพิ่มความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น ส่วนหน้าจอมีรูปทรงหยดนํ้ากินพื้นที่ 88.4% ให้ขนาด 6.2 นิ้ว ความละเอียด HD+ มาพร้อมฟีเจอร์ปลดล็อคด้วยใบหน้า, สติ๊กเกอร์ AR มีหลากหลายแบบ โดยกล้องหลังและกล้องหน้าทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์ AI 

นอกจากนี้ยังมี OPPO R17 Pro รุ่นใหม่ล่าสุด ดีไซน์สวย วางจำหน่ายแล้วในประเทศไทย มี 2 เฉดสี ได้แก่ สีฟ้า Radiant Mist และ สีเขียว Emerald Green ในราคา 24,990 บาท

Realme 2 Pro RAM 8 + ROM 128GB เครื่องตัวใหม่ อัพเกรดความจุ ถือเป็นสมาร์ทโฟนน้องใหม่ที่เปิดตัวมาพร้อมกับกระแสที่แรงไม่มีตก ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องคุณภาพอัดแน่น พร้อมสเปคที่จัดเต็ม และดีไซน์ที่ดูพรีเมี่ยม รวมไปถึงราคาที่เหมาะสม

ส่วน Vivo เปิดตัวสองสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในเดือนนี้ ได้แก่ Y81i ราคา 4,499 บาท และรุ่น Y95 ราคาอยู่ที่ 7,499 บาท รายละเอียดเพิ่มเติมดังนี้

Meizu 16th จุดเด่นหน้าจอ AMOLED ดีไซน์พรีเมียมครอบทับกระจกแบบ 3D ด้านหน้าด้านหลัง มาพร้อมลำโพงคู่ ระบบปลดล็อคด้วยใบหน้า และสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ ทั้งยังรับสัญญาณได้ดีขึ้นด้วยเทคโนโลยี MIMO 2x2 โดยใช้งานต่อเนื่องด้วยท่อระบายความร้อน สามารถใช้ฟีเจอร์ Gesture เพื่ออำนวยความสะดวกในการใช้งาน

Huawei ประเทศไทยเปิดตัวสมาร์ทโฟนุร่นใหม่เพิ่มเติมในบ้านเรา โดยเป็นรุ่นราคาประหยัดใช้ชื่อว่า Y5 Lite แน่นอนต้องมีสเปกดรอปลงจากรุ่นพี่ ด้านดีไซน์ใช้บอดี้พลาสติกมีความโค้งมนที่ขอบเครื่องด้านหลัง และมุมทั้ง 4 ด้านเพื่อให้จับถือสะดวกกระชับมือมากยิ่งขึ้น สามารถใส่ได้สองซิมการ์ดและหน่วยความจำภายนอกแบบไม่ต้องเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง ทั้งมีแบตเตอรี่ความจุมากถึง 3020 mAh ตอบโจทย์การใช้งานได้นานยิ่งขึ้น

Moto E5 Play เวอร์ชั่น Android Oreo Go Edition บอดี้พลาสติกทั้งหมด เคลือบด้วยสารป้องกันละอองนํ้าอีกชั้นหนึ่ง (p2i) ด้านหลังมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ พร้อมช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มม. มีรูไมโครโฟนคู่ รองรับการใช้งานสองซิมการ์ด และเครือข่ายไร้สารความเร็วสูง 4G LTE

AIS ควง OnePlus ร่วมกันแบบ Exclusive เปิดตัว “OnePlus 6T” สมาร์ทโฟนฉายา “นักฆ่าเรือธง” ซึ่งร้อนแรงที่สุดในสหรัฐอเมริกาตอนนี้ ด้วยสปีดขั้นสุดกับ RAM 8 GB ในราคาสุดคุ้ม

ปิดท้ายด้วยสองสมาร์ทโฟน Xiaomi Mi 8 Lite และ Xiaomi Mi 8 Pro โดยยังชูจุดเด่นสเปกจัดเต็ม วางจำหน่ายในราคาคุ้มค่าเช่นเคย 

ต้องบอกว่าเดือนนี้เปิดตัวกันหลากหลายรุ่นเลยทีเดียว ตั้งแต่รุ่นเล็กไปจนถึงรุ่นใหญ่ หากใครชอบรุ่นไหน แนะนำว่ารออีกสักนิด เพราะใกล้สิ้นปีแล้ว โปรโมชั่นจัดเต็มแน่นอน เพิ่มความคุ้มค่ายิ่งขึ้นไปอีก

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่