สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 11 ธันวาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ใกล้สิ้นปีแบบนี้ใครกำลังมองหาสมาร์ทโฟนราคาคุ้มค่า ถูกกว่าหน้าร้าน พร้อมคุณภาพและประกันก็เหมือนกันด้วย ลองมาดูช่องทางจากเรากันบ้างนั่นคือ store.siamphone.com โดยรวบรวมร้านค้าชั้นนำต่างๆ ไว้อย่างครบถ้วนเพื่อความสะดวกในการเปรียบเทียบราคา และส่องโปรโมชั่นได้ทันที ดังนั้นเรามาทำความรู้จักกันให้มากขึ้นว่าซื้อของผ่านสโตร์สยามโฟน ดีอย่างไร!

ติดตามข่าวสารโปรโมชั่นได้ตลอด ไม่ตกเทรนด์

ข่าวสารในปัจจุบันมีหลากหลายด้าน แต่หากใครไม่อยากพลาดทุกเทรนด์ของโปรโมชั่นเทคโนโลยีสามารถติดตามผ่านเราได้เลย เผื่อว่าอยากซื้อสินค้าใดก็จะได้ไม่พลาดการลดราคา เพื่อความคุ้มค่า

อยากช้อปปิ้งสมาร์ทโฟนและสินค้าเทคโนโลยีมีให้เลือกครบ

สำหรับ store.siamphone.com มีให้เลือกซื้อทั้งสมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต, สมาร์ทวอช, ฟิล์มกันรอย, เคส, แบตเตอรี่สำรอง, อุปกรณ์สมาร์ทโฮม, อุปกรณ์เล่นเกม และอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งแน่นอนเลยว่าของเราถูกกว่าหน้าร้าน และช่องทางอื่นๆ อีกด้วย

เบื่อกับการค้นหาสินค้าไม่ตรงใจคุณไหม ?

ปัญหาหลักของการเลือกซื้อสินค้าออนไลน์ คือสินค้ามีให้เลือกมากมาย ดังนั้นเวลาเราค้นหาอะไรก็มักไม่ตรงใจ ทั้งยังมีราคาปลอม ร้านค้าเชื่อถือไม่ได้ และปัญหาที่นักช้อปต้องกังวลอีกหลายๆ อย่าง ทว่าสยามโฟนสโตร์คือคำตอบที่ดีของคุณสำหรับการช้อปปิ้งสินค้าสมาร์ทโฟน และสินค้าจำพวกเทคโนโลยี ด้วยจุดเด่นดังต่อไปนี้

  • ระบบการค้นหาที่แม่นยำ ใช้งานง่ายไม่ยุ่งยาก อยากรู้อะไรกดเลือก หรือพิมพ์ค้นหาได้เลย

  • การเปรียบเทียบราคา จบครบใน Pop-up เดียว ไม่ต้องเปิดหลายแท็บเทียบเคียงราคาให้วุ่นวาย

  • ข้อมูลที่ครบถ้วน สงสัยอะไรคลิกอ่านได้เลย.. เช่นคุณอยากรู้สเปกกดคำว่าข้อมูล หรืออยากอ่านข้อมูลที่ครบถ้วนมากกว่าเดิมให้กดรีวิว

สำหรับใครที่ยังไม่มั่นใจการซื้อสมาร์ทโฟน หรือสินค้าไอทีต่างๆ ผ่านสโตร์ของเรา ก็สามารถมั่นใจได้เลย เพราะเราเป็นพาร์ทเนอร์ร่วมกับแบรนด์ชั่นนำมากถึง 26 ร้านค้า...ดังนั้นของตรงปก ถึงมือคุณแน่นอน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่