สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 13 ธันวาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : ในยุคที่โซเชียลครองเมืองยิ่งกว่าจิ๊กโก๋ 2499 ที่ใครๆ ก็ต่างชอบ แช๊ะ&แชร์ หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบการถ่ายรูปสวยๆ เก๋ๆ โพสต์ลงโซเชียล ขอแนะนำ Vivo Y95 ที่มาพร้อมกับ 5 จุดเด่นที่แสนโดนใจ สมาร์ทโฟนซึ่งตอบโจทย์ความต้องการของสายเซลฟี่อย่างคุณ ในราคาที่ไม่อาจมองข้าม

 

Vivo Y95 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่สายเซลฟี่ ชูจุดเด่นด้วยกล้องหน้า AI Selfie ความละเอียด 20 ล้านพิเซล พร้อมแบตเตอรี่ความจุ 4030 ให้ใช้งานต่อเนื่องไม่ต้องกังวล บนชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 439 Octa Core หน้าจอใหญ่แบบ Halo Fullview Display 6.22 ไล่เฉดสีใหม่ให้สวยยิ่งขึ้นกว่าเดิม วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว ในราคา 7,499 บาท

1. กล้องหน้า 20MP พร้อม AI Selfie เซลฟี่มุมไหนก็เอาอยู่

สำหรับสายเซลฟี่ กล้องหน้าถือเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรกที่เราคิดถึง และด้วยกล้องหน้าความละเอียด 20 ล้านพิกเซลของ Vivo Y95 ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี AI Selfie ช่วยปรับแต่งภาพให้สวยคมชัด เรียบเนียนไม่หลอกตา ทำให้มั่นใจได้เลยว่าถ่ายเซลฟี่มุมไหนก็เอาอยู่ และยังมี AR Sticker สุดน่ารักที่ให้คุณสนุกได้ทุกเวลา เรียกว่าตอบโจทย์สายเซลฟี่ได้อย่างแท้จริง

  

  

 

2. กล้องหลังคู่กับเทคโนโลยี AI สุดล้ำ

แม้จะเป็นสายเซลฟี่กล้องหลังก็มีบทบาทกับคนชอบถ่ายรูปอย่างเราไม่ใช่น้อย ซึ่งกล้องหลังของ Vivo Y95 ก็มีมาให้ถึง 2 กล้อง กับความละเอียด 13+2 ล้านพิกเซล แถมมีเทคโนโลยี AI ซึ่งสามารถจำแนกสิ่งต่างๆ ได้มากถึง 140 อย่าง ถ่ายภาพสวยคมชัด

พร้อมกันนี้ด้วยความอัจฉริยะของเจ้า AI ซึ่งจดจำใบหน้าได้ว่าบุคคลนี้เป็นชายหรือหญิง จึงสามารถปรับใบหน้าและแสงให้เหมาะสมกับคนๆ นั้นได้อย่างเหมาะสม หรือว่าเราจะเลือกปรับระดับความสวยเองก็ทำได้เช่นกัน และยังปรับเป็นโหมดหน้าชัด-หลังเบลอ เพื่อสร้างความแตกต่าง ช่วยดึงจุดเด่นของภาพ Protrait ออกมาได้อีกด้วย

  

  

3. แบตฯใหญ่ เล่นนานเท่าไหร่ก็หายห่วง

แช๊ะ&แชร์ มากันทั้งวันก็คงจะเริ่มกังวลเรื่องแบตเตอรี่กันใช่ไหม แต่ด้วยแบตเตอรี่ที่มีความจุถึง 4030mAh ใน Vivo Y95 ให้มาใหญ่จุใจขนาดนี้ คุณก็สามารถเพลิดเพลินกับการถ่ายภาพได้อย่างหายห่วง สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนาน ไม่ต้องกลัวแบตฯหมดง่ายๆ

 

4. เปิดมุมมองกว้างกว่าที่เคยด้วยจอ Halo Fullview Display 

แบตฯ ใหญ่แล้วหน้าจอก็ใหญ่ไม่แพ้กัน ด้วยหน้าจอแสดงผล Halo Fullview Display ความกว้าง 6.22 นิ้ว ความละเอียด HD+ (1520 x 720 พิกเซล) อัตราส่วน 19:9 พร้อมรอยบากทรงหยดน้ำ ช่วยเปิดมุมมองของคุณให้กว้างกว่าที่เคย ไม่ว่าจะดูอะไรมองได้เต็มตา เต็มอรรถรสทุกความบันเทิง สายเกมเมอร์ก็ได้มุมมองที่กว้างขึ้น ศัตรูจะมาจากทางไหน ก็เห็นได้มากขึ้น เพิ่มความมันส์ให้กับการเล่นเกมของคุณได้อย่างถึงใจ

 

5. เฉดสีใหม่ กระชากใจสายเซลฟี่

นอกจากฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครันแล้ว Vivo Y95 ยังมีดีไซน์ที่โดดเด่นทันสมัย ด้วยการไล่เฉดสีอย่างสวยงาม เรียกได้ว่าถ้ามี Vivo Y95 อยู่ในมือ คุณก็ไม่มีทางตกเทรนด์อย่างแน่นอน Vivo Y95 มีให้เลือก 2 เฉดสี คือ Starry Black และ Aorora Red

 

สำหรับสมาร์ทโฟนที่ราคาไม่เกินหมื่น Vivo Y95 ถือเป็นอันดับต้นๆ ที่คุณไม่ควรข้ามผ่านไป ทั้งในเรื่องของรูปลักษณ์ ความทันสมัย AI อัจฉริยะที่มีมาในกล้องหน้า-หลัง เรียกว่าตอบโจทย์สายเซลฟี่ได้ดีที่สุด สามารถซื้อ Vivo Y95 ได้ที่ร้านค้าที่ร่วมรายการ หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

**บทความเพื่อการโฆษณา**

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่