หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 3 ธันวาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เขียวจานบิน (UFO Green) ชมพูพลาสติก (Plastic Pink) และม่วงโปรตอน (Proton Purple) สามสีนี้เป็นชื่อโทนสีที่มีแนวโน้มจะได้รับความนิยมในปี ค.ศ. 2019 ท่ามกลางเทคโนโลยีอันทันสมัย

สีเป็นสื่อสากลที่ผลักดันโลกแห่งการมองเห็น นำพาซึ่งชีวิตและความหมายมาสู่ทุกสิ่งที่เราเห็นรวมถึงมีผลต่อความรู้สึกนึกคิด มนุษย์มีปฏิกิริยาทางสัญชาตญาณ อารมณ์และวัฒนธรรมตอบสนองต่อสีสันต่าง ๆ อย่างหลากหลาย

Shutterstock เว็บไซต์ผู้ให้บริการไฟล์ภาพหรือเจ้าของฉายาขุมทรัพย์ภาพสต็อกที่รวมภาพแบบต่าง ๆ ไว้จำนวนมากได้นำข้อมูลการค้นหาภาพบนเว็บไซต์มาวิเคราะห์ว่าผู้ใช้งานให้ความสนใจภาพในโทนสีไหนและสีอะไรที่มีคนดาวน์โหลดไปใช้บ่อยๆ จนได้มาซึ่ง "Color Trends of 2019"

Shutterstock พบว่าแนวโน้มสียอดฮิตในปี ค.ศ. 2019 ได้รับอิทธิพลมาจากเทคโนโลยีชั้นนำ

UFO Green

สีเขียวสดใสชวนให้นึกถึงชนบทที่เขียวชอุ่มควบคู่กับชุดรหัสโค้ดไบนารี่ (อย่าง The Matrix) มันเป็นทั้งเรื่องของธรรมชาติและเรื่องเหนือธรรมชาติซึ่งชื่อโทนสีนี้ยังสะท้อนถึงเรื่องราวเกี่ยวกับโลกอื่น

Plastic Pink

สีชมพูร้อนแรงชวนนึกถึงของเล่นที่เป็นเอกลักษณ์บางอย่างแต่เต็มไปด้วยความหมายใหม่ เป็นสีอันร้อนระอุที่ลึกซึ้งและกักเก็บแสงสว่างอันเรืองรองของเมืองในยามกลางคืน

Proton Purple

ลองนึกถึงหลอดนีออน เครื่องจักรที่ส่งเสียงหึ่ง โทรศัพท์สั่น สีม่วงอันสดใสนี้แสดงให้เห็นถึงคุณค่าที่เห็นได้ชัดในชีวิตประจำวันของเรา

Local Favorites

แม้ว่าทั้งสามสีดังที่กล่าวมานี้ดูเหมือนจะได้รับความนิยมอย่างมาก แต่ก็ยังมีโทนสีอื่น ๆ ที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นในหลายประเทศทั่วโลก จากทุ่งดอกลาเวนเดอร์สีแดงในประเทศญี่ปุ่นถึงต้นมะกอกในประเทศอังกฤษ เฉดสีเหล่านี้แสดงให้เห็นถึงสถานที่โปรดในท้องถิ่นในทุกภูมิภาคของโลก

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่