แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 3 ธันวาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

อีกหนี่งบริการใหม่ล่าสุดจาก LINE MAN พัสดุ บริการเก็บเงินปลายทาง Cash on Delivery (COD) จาก LINE MAN ส่งพัสดุ ส่งเสร็จวันนี้ รับเงินโอนเข้าบัญชี วันทำการถัดไป ค่าธรรมเนียม ถูกสุด 2% ไม่มีขั้นต่ำ

LINE MAN แพลตฟอร์มบริการผู้ช่วยชั้นเลิศที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของไลฟ์สไตล์คนเมืองไว้ในที่เดียว ด้วยบริการระดับมืออาชีพตลอด 24 ชม. ซึ่งปัจจุบันครอบคลุมการบริการสั่งซื้ออาหาร (Food Delivery), บริการรับส่งสิ่งของ (Messenger),บริการสั่งของสะดวกซื้อ (Convenience Goods), บริการส่งพัสดุผ่านไปรษณีย์ (Parcel) และ บริการเรียกแท็กซี่ (Taxi) ล่าสุดเปิดบริการรูปแบบใหม่เอื้อประโยชน์ร้านค้าออนไลน์เพิ่มโอกาสในการขายกับบริการเก็บเงินปลายทาง Cash on Delivery เมื่อส่งพัสดุผ่าน LINE MAN

คุณธารวิทย์ ดิษยวงศ์ ผู้จัดการบริการ LINE MAN Messenger & Parcel (ส่งพัสดุ) กล่าวว่า อย่างที่ทราบกันดีว่า LINE MAN นำเสนอความโดดเด่นของรูปแบบการใช้งานที่ง่ายและสามารถตรวจสอบสถานะการให้บริการแบบเรียลไทม์ผ่านทางแอพพลิเคชั่นได้อย่างสะดวกและทันใจเพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นผ่านทาง App Store หรือ Google Play Store แล้วล็อกอินผ่าน LINE ID ก็สามารถเลือกประเภทของบริการที่ต้องการใช้งานได้ทันที โดยเฉพาะในส่วนที่เป็นการส่งพัสดุนั้น ตอนนี้ถือว่าได้รับการตอบรับจากผู้ใช้และร้านค้าต่างๆอย่างมาก จึงทำให้ทางทีมพยายามที่คิดค้นและพัฒนาการบริการแบบใหม่ๆเพื่อให้ตอบสนองและเอื้อประโยชน์ร้านค้าเพิ่มโอกาสในการขาย ล่าสุดเราได้เปิดบริการรูปแบบใหม่กับบริการเก็บเงินปลายทาง Cash on Delivery

สำหรับการบริการรูปใหม่ Cash On Delivery คือ บริการเก็บเงินปลายทางเมื่อพัสดุถึงมือผู้รับ โดยผู้รับสามารถจ่ายเงินกับพนักงานจัดส่งตอนรับพัสดุ ได้เลย เพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับร้านค้า และยังเพิ่มทางเลือกสำหรับลูกค้าที่กังวลใจ ไม่สะดวกโอนเงิน ไม่มีบัตรเครดิต หรือไม่สะดวกชำระเงินผ่านช่องทางอื่นๆ

โดยจุดเด่นของการบริการนี้

  • ถูกที่สุด ค่าธรรมเนียมโอนเงินถูกที่สุดเพียง 2% หักจากยอดเงินที่ต้องชำระค่าสินค้า โดยไม่รวมค่าส่งพัสดุ ตัวอย่างเช่น LINE MAN นำส่งของให้ผู้รับ พร้อมเก็บเงินจากผู้รับมา 100 บาทเป็นค่าสินค้า ทาง LINE MAN จะโอนเงินเข้าไปยังบัญชีธนาคารของร้านค้าผู้ส่งพัสดุ 98 บาท นอกจากนี้ LINE MAN จะไม่มีการคิดค่าธรรมเนียมเก็บเงินปลายทาง หากจัดส่งสินค้าไม่สำเร็จ
  • ไวที่สุด ได้รับเงินโอนเข้าบัญชีธนาคารที่ร้านค้าผูกไว้กับระบบ ภายในวันทำการถัดไปหลังจากพัสดุถึงมือผู้รับปลายทาง

สำหรับวิธีการใช้งาน Cash On Delivery (COD ) บนแอปพลิเคชั่น LINE MAN ใช้ง่าย นิดเดียว

  • ขั้นตอนที่ 1 เลือกข้อมูลของฉัน ใส่ ข้อมูลบัญชีรับเงิน เลือก บริการเก็บเงินปลายทาง
  • ขั้นตอนที่ 2 เขียน คำว่า COD พร้อมจำนวนเงิน ที่มุมขวาด้านบน กล่องพัสดุของที่จะส่ง
  • ขั้นตอนที่ 3 ได้รับเงินโอนเข้าบัญชีภายในวันทำการถัดไป โดยหักค่าธรรมเนียม 2%

คุณธารวิทย์ กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับพื้นที่ให้บริการในตอนนี้ คือ เขตกรุงเทพ นนทบุรี ปทุมธานี และ สมุทรปราการ เฉพาะการจัดส่งผ่าน Alpha เท่านั้น แต่ในอนาคตเรามีแพลนที่จะขยายพื้นที่ในการให้บริการอีกเพื่อให้เข้าถึงผู้ใช้ในพื้นที่ต่างๆให้ได้มากที่สุด

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่