ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 7 ธันวาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Toshiba Electronic Devices & Storage Corporation ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ขนาด 12TB และ 14TB เพิ่มเติมสำหรับฮาร์ดไดร์ฟซีรีส์ N300 NAS และ X300 Performance

ฮาร์ดไดร์ฟรุ่นใหม่ในขนาด 12TB และ 14TB นี้ใช้เทคโนโลยี helium-sealed จากเทคโนโลยีการเชื่อมด้วยเลเซอร์และการดีไซน์เคสสำหรับฮาร์ดไดร์ฟจาก Toshiba ช่วยผนึกก๊าซฮีเลียมไว้ด้านในอย่างปลอดภัย มาในขนาด 3.5 นิ้ว เพื่อเพิ่มพื้นที่ในการจัดเก็บและลดการใช้พลังงานลง

ฮาร์ดไดร์ฟรุ่นใหม่ในขนาด 12TB และ 14TB นี้มาพร้อมความเร็วรอบที่ 7,200 RPM และดาต้าบัฟเฟอร์ขนาดใหญ่ถึง 256 MB ผลิตภัณฑ์ซีรีส์ N300 NAS และ X300 นี้ใช้เทคโนโลยี Stable Platter ขั้นสูงจาก Toshiba เพื่อลดการสั่นสะเทือน โดยเพิ่มเสถียรภาพให้กับเพลากลางของมอเตอร์ที่ปลายทั้งสองด้านเพื่อเพิ่มความแม่นยำในการติดตาม และทำให้การเขียนและอ่านข้อมูลมีประสิทธิภาพสูงสุด

ฮาร์ดไดร์ฟซีรีส์ N300 NAS มีเซนเซอร์ rotational vibration (RV) และความเร็วสูงสุดในการถ่ายโอนข้อมูลอยู่ที่ 260 MB/s สำหรับรุ่น 14TB หรือความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 253 MB/s สำหรับรุ่น 12TB เนื่องจากผู้ใช้งาน NAS จำเป็นจะต้องพัฒนาการจัดเก็บข้อมูล ข้อมูลจำนวนมากจะต้องได้รับการจัดเก็บอย่างมีประสิทธิภาพและสามารถเข้าถึงได้อยู่เสมอ ฮาร์ดไดร์ฟซีรีส์ N300 นี้จึงรองรับระบบ 8 HDD multi-RAID ที่สามารถปรับเปลี่ยนขนาดได้ตามการใช้งาน

“ไดร์ฟเวอร์รุ่นล่าสุดนี้มาพร้อมประสิทธิภาพ การจัดเก็บข้อมูล ความน่าเชื่อถือ และการประหยัดพลังงานอันยอดเยี่ยม โดยใช้เทคโนโลยีขั้นสูงที่ช่วยเพิ่มพื้นที่การจัดเก็บ ทำให้ Toshiba เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านนวัตกรรมในการจัดเก็บข้อมูล” ฟูจิกิ ฮิโรฮิสะ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์จัดเก็บข้อมูลและการตลาดของ Toshiba Electronic Devices & Storage Corporation กล่าว

ฮาร์ดไดร์ฟซีรีส์ N300 ออกแบบมาสำหรับการใช้งานเฉพาะบุคคลที่ต้องการประสิทธิภาพสูงและองค์กรขนาดเล็ก มาพร้อมอุปกรณ์ในการจัดเก็บข้อมูลอย่างเช่นระบบ RAID ที่สามารถปรับเปลี่ยนขนาดได้ตามต้องการ ยกระดับประสิทธิภาพ ความน่าเชื่อถือและความทนทานสำหรับการจัดเก็บข้อมูลจำนวนมากที่ต้องปฏิบัติการตลอด 24 ชั่วโมง

ฮาร์ดไดร์ฟซีรีส์ X300 Performance มาพร้อมประสิทธิภาพขั้นสุด และการจัดเก็บข้อมูลที่มีสเถียรภาพสำหรับงานสร้างสรรค์หรืองานระดับมืออาชีพอย่างงานกราฟิกดีไซน์ งานแอนิเมชัน งานปรับแต่งภาพและวิดีโอ และเกม PC ด้วยความจุสูงถึง 14TB ฮาร์ดไดร์ฟรุ่นล่าสุดนี้สามารถจัดเก็บและเข้าถึงข้อมูลได้อย่างง่ายดาย แม้ว่าจะใช้ไลบรารีที่เร็วที่สุดในการเขียนเกม

ผลิตภัณฑ์พร้อมความจุใหม่นี้จะพร้อมวางจำหน่ายในเดือนธันวาคม 2561 หากต้องการข้อมูลและรายละเอียดผลิตภัณฑ์ได้ที่ www.canvio.jp

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่