หูฟังที่มีไมค์ในตัว (Headphone)  |   วันที่ : 7 ธันวาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำนวัตกรรมหูฟังคุณภาพสุดล้ำของเมืองไทย รุกหนักตลาดหูฟัง หลังประสบความสำเร็จในการทำตลาดหูฟังไฮเอนด์มายาวนานกว่า 10 ปี และพบเทรนด์ความนิยมในการฟังเพลงยังคงขยายตัวต่อเนื่อง ด้วยการส่งหูฟังแบรนด์ดังสัญชาติอเมริกา “Master & Dynamic” ที่มาพร้อมกันถึง 2 รุ่น ได้แก่ MW07 และ MW50+ ที่มาพร้อมรุ่นลิมิเต็ดอิดิชัน ไมเคิล แจ็คสัน ลุยตลาด เสริมทัพอย่างเป็นทางการ เพื่อเอาใจกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบเสียงเพลงคุณภาพสูง ผนวกกับดีไซน์ที่ตอบสนองการใช้งานของผู้บริโภคได้ดีเยี่ยม เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยหูฟังทั้ง 2 รุ่นมาพร้อมดีไซน์ที่เรียบหรูมีสไตล์ ทั้งยังใส่ใจในทุกรายละเอียดด้วยการเลือกใช้วัสดุเกรดพรีเมี่ยมไม่เหมือนใคร และพร้อมเทคโนโลยีด้านเสียงสุดล้ำเพื่อถ่ายทอดรายละเอียดของเสียงดนตรีอย่างเต็มอรรถรสยิ่งกว่าที่เคย

สำหรับ Master & Dynamic MW50+ เป็นหูฟังไร้สายที่ใช้งานได้ทั้งแบบบนหู และ ครอบหู ด้วยการเปลี่ยน Ear Pad ระบบแม่เหล็กอย่างสะดวกง่ายดายตามความต้องการ พร้อมอัดแน่นด้วยประสิทธิภาพเสียงชั้นเยี่ยม ด้วยไดร์เวอร์ขับเสียงแม่เหล็ก นีโอไดเมี่ยมสุดพิเศษขนาด 40 ม.ม. ซึ่งทำจาก Beryllium ที่จะช่วยเพิ่มความสนุกให้กับเสียงเบสที่แน่น คุณภาพเสียงชัดเจนสมจริงเป็นธรรมชาติยิ่งขึ้น ทั้งยังมาพร้อมการเชื่อมต่อผ่านสัญญาณบลูทูธ 4.1 และรองรับ aptX ทำให้การเชื่อมต่อเสียงหูฟังได้ดีเยี่ยมไม่สะดุด รวมถึงสามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้ อย่างสะดวกอีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้น ยังโดดเด่นด้วยการเลือกใช้วัสดุคุณภาพจากอลูมิเนียมและสแตนเลสสตีลซึ่งมีความทนทานมาผลิตเป็นตัวหูฟังภายนอก

ส่วนแถบคาดศรีษะและตัวแพดหูฟังทำจาก Memory Foam หุ้มด้วยวัสดุหนังแกะเนื้อนุ่ม ทำให้สวมใส่สบายและทนทานสูง สามารถฟังเพลงได้ต่อเนื่องยาวนาน พร้อมปุ่มควบคุมอยู่ที่หูฟังทั้ง 2 ข้าง และมี Dual Microphone ช่วยให้การคุยโทรศัพท์ชัดเจนยิ่งขึ้น โดยสามารถใช้งานได้ต่อเนื่องนานถึง 16 ชั่วโมง มีให้เลือก 4 สีคือ น้ำตาล/เงิน ดำ/เงิน ดำ/ดำ พร้อมจำหน่ายในราคา 15,900 บาทและลายพิเศษ ไมเคิล แจ็คสัน สีดำ/ทอง ที่ทำมาในโอกาสครบรอบวันเกิด 60 ปีของราชาเพลงป๊อบชื่อก้องโลก พร้อมวางจำหน่ายในราคา 17,900 บาท

ส่วน Master & Dynamic MW07 เป็นหูฟังไร้สาย In-Ear แบบ Truly Wireless ตัวแรกของ Master & Dynamic โดยตั้งใจสร้างสรรหูฟังที่สวยงาม พร้อมพลังเสียงที่ละเอียดลึกซึ้งที่สุด การออกแบบตัวหูฟังอย่างพิถีพิถัน ด้วยวัสดุทำมือจากแอซิเทตทำให้ลวดลายบนหูฟังทั้งสองข้างมีความสวยงามหรูหราและโดดเด่นแตกต่างกันอีกด้วย โดยหูฟังถูกจัดเก็บในกล่องอลูมิเนียมขัดมันวาว สะท้อนความพรีเมี่ยของตัวหูฟังได้อย่างดีเยี่ยม

นอกจากนั้น หูฟังยังให้คุณภาพเสียงชั้นเยี่ยมด้วยไดร์เวอร์แม่เหล็กนีโอไดเมี่ยมขนาด 10 ม.ม. ทำจาก Beryllium ช่วยให้ถ่ายทอดรายละเอียดเสียงได้อย่างชัดเจนสมจริงและเป็นธรรมชาติ เหมาะกับแนวเพลงในสไตล์ Rich & Warm ทั้งยังรองรับการเชื่อมต่อผ่านสัญญาณบลูทูธ 4.2 ในระยะ 20 เมตรได้อย่างรวดเร็ว ยิ่งไปกว่านั้น ตัวหูฟังยังมีขนาดกระทัดรัด น้ำหนักเบา พร้อมเทคโนโลยีป้องกันเหงื่อและความชื้นตามมาตรฐาน IPX4 ทำให้สามารถป้องกันละอองน้ำและเหงื่อได้อย่างสบาย

รวมถึงมี Fit Wings ให้เลือก 2 ขนาด ซึ่งเป็นเทคโนโลยีซิลิโคนที่คิดค้นขึ้นมาเพื่อให้ตัวหูฟังแน่นกระชับแต่รู้สึกเบาสบายกับรูหู โดยหูฟังสามารถใช้งานได้นาน 3.5 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง และสามารถชาร์จได้อีก 3 ครั้งเพียงเก็บลงในกล่องเคส รวมเวลาการใช้งานทั้งหมด 14 ชั่วโมง โดยมีทั้งหมด 4 สี ได้แก่ Grey Terrazzo , Tortoiseshell , Steel Blue และ Matte Black พร้อมวางจำหน่ายในราคา 11,900 บาท

สำหรับผู้สนใจสามารถหาซื้อและสัมผัสประสบการณ์ฟังเพลงคุณภาพที่มาพร้อมดีไซน์โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ของนวัตกรรมหูฟังทั้ง 2 รุ่นใหม่จากแบรนด์ “Master & Dynamic” ได้แล้ววันนี้ที่ Munkong Gadget, Studio7 by Com7, iStudio by CPW, DotLife, Lazada, Mercular, หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.rtbtechnology.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่