สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 7 ธันวาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เสียวหมี่ (Xiaomi) เผยราคาขาย Mi MIX 3 สมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมรุ่นใหม่ในตระกูล Mi MIX ที่ได้รับรางวัลการันตีคุณภาพ โดยผสานเทคโนโลยีเข้ากับศิลปกรรมเรียบหรู แข็งแกร่ง โดดเด่นสไตล์สปอร์ต ส่วนฝาด้านหลังออกแบบสวยงามโค้งมนทั้งสี่ด้าน หน้าจอสไลด์ ขนาด 6.39 นิ้ว

Mi MIX 3 มาพร้อมกล้องที่ทรงประสิทธิภาพ ด้วยฟีเจอร์การตั้งค่ากล้องที่ได้คะแนนจาก DxO Mark สูงถึง 108 คะแนน และที่ชาร์ตแบบไร้สาย ความจุ 10 วัตต์ มาในกล่อง สำหรับวางขายในประเทศไทย จะมีเลือกถึง 3 สี ได้แก่ สีเขียวหยก (Jade Green), สีฟ้าพลอย (Sapphire Blue) และสีดำนิล (Onyx Black) โดยจะเปิดให้จองในเว็ปลาซาด้า ตั้งแต่ 0.01 น. ของวันที่ 10 ธันวาคม (หลังเที่ยงคืนของวันที่ 9 ธันวาคม) ไปจนถึงวันที่ 12 ธันวาคม เวลา 23.59 น. โดยเครื่องที่มีความความจุ 6GB+ 128GB ราคาจะอยู่ที่ 18,999 บาท สำหรับผู้โชคดีจากการจองล่วงหน้าลุ้นรับ Mi Home Security และ Mi Band 3 รวมมูลค่ากว่า 2,680 บาท และอีกหนึ่งช่องทางในการจองล่วงหน้าที่ร้าน ที จี โฟน (TG Phone) ระหว่างวันที่ 10- 12 ธันวาคม และรับเครื่องได้ตั้งแต่วันที่ 28 ธันวาคม เป็นต้นไป

นายจอห์น เฉิน ผู้อำนวยการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เสี่ยวหมี่ เทคโนโลยี กล่าวว่า “สมาร์ทโฟนในตระกูล Mix เป็นสมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยม และเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัว Mi Mix 3 เพื่อมอบนวัตกรรมการออกแบบสมาร์ทโฟนที่มีความเฉียบเรียบหรูสำหรับแฟนๆ เสียวหมี่ ในประเทศไทย เสียวมี่ เป็นแบรนด์โทรศัพท์สมาร์ทโฟนที่เติบโตเร็วที่สุดในขณะนี้ พวกเราภาคภูมิใจกับความสำเร็จที่เกิดขึ้น และการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธง Mi MIX 3 จะเร่งการเติบโตนี้ขึ้นอีก”

แถบสไลด์แม่เหล็กที่เป็นเอกสิทธิ์มอบประสบการณ์อินเตอร์แอคทีฟแบบใหม่ๆ

แถบสไลด์ที่เป็นเอกสิทธิ์ของ สมาร์ทโฟนรุ่น Mi MIX 3 ประกอบด้วยแม่เหล็กนีโอไดเมียที่ได้รับการตรวจสอบอย่างละเอียด เมื่อสัมผัสหน้าจอ กลไกแม่เหล็กจะตอบสนองในเวลาอันรวดเร็วจากปริมาณแรงกดที่เหมาะสม เสี่ยวหมี่ได้ทุ่มเทความตั้งใจอย่างมากในการพัฒนากระบวนการผลิตและตรวจสอบในห้องทดลองการใช้งานแถบสไลด์มีอายุการใช้งานมากถึง 300,000 รอบ

ดีไซน์การสไลด์หน้าจอ ไม่เพียงเพิ่มพื้นที่ระหว่างกล้องหน้าและเสาอากาศเท่านั้น แต่ยังช่วยการแสดงผลแบบเต็มหน้าจอสูงสุด Mi MIX 3 มีจอขนาด 6.39 นิ้ว ความละเอียด 2340 x 1080 พิกเซล แสดงผล FHD + Samsung AMOLED อัตราส่วนภาพ 19.5: 9 กรอบได้รับการลดขนาดลงจากรุ่นก่อนหน้าเพื่อให้ได้อัตราส่วนระหว่างหน้าจอกับตัวเครื่องได้มากที่สุดถึง 93.4 เปอร์เซ็นต์

ทั้งนี้ผู้ใช้สามารถปรับแต่งการใช้งานหน้าจอได้อย่างเต็มที่ โดยสามารถสไลด์หน้าจอเพื่อรับสายหรือปรับแต่งฟังก์ชั่นต่างๆได้ตามใจชอบ นอกจากนี้ ยังมีฟังก์ชันพิเศษให้สามารถแคปภาพหน้าจอ บันทึกหน้าจอ หรือซ่อนการแจ้งเตือนในระหว่างการเล่นเกมได้อีกด้วย

คุณภาพการถ่ายภาพระดับโลก ด้วย 108 คะแนน จาก Dxomark

Mi MIX 3 มาพร้อมกล้องถึง 4 ตัว ประกอบด้วย กล้องคู่ด้านหลัง 12MP + 12MP ที่ใช้เซนเซอร์เดียวกับ Mi 8 เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการถ่ายรูปในสภาวะแสงน้อย เสี่ยวหมี่เพิ่มโหมดถ่ายภาพด้วยการใช้มือในตอนกลางคืน นอกจากนี้ ยังมีฟีเจอร์เด็ดๆ อีกมากมาย เช่น การลดเสียงรบกวน, การปรับภาพให้สวยงามในทุกแสง, AI วัดแสงและการปรับเสถียรภาพ AI ควบคู่ไปกับ OIS 4 แกนของกล้องคู่หลัง, Mi MIX 3 ถือเป็นสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดของเสี่ยวหมี่ สำหรับภาพถ่ายที่มีแสงปริมาณน้อยจนถึงแสงปกติ ทั้งกล้องคู่ด้านหลังยังมีการบันทึกวิดีโอขนาด 4K และการจับภาพวิดีโอได้ถึง 960 เฟรมต่อวินาที และด้วยคุณลักษณะพิเศษของ AI ที่จะช่วยเพิ่มเพลงพื้นหลังได้โดยอัตโนมัติตามจังหวะการเคลื่อนไหวในวิดีโอ

โมดูลด้านหน้าขนาด 24MP + 2MP มีเซ็นเซอร์หลักของ Sony IMX576 สามารถจับภาพได้แม่นยำกว่าที่เคย ในสภาพแสงน้อย เซนเซอร์จะใช้เทคโนโลยีซุปเปอร์พิกเซลเพื่อรวมข้อมูลจากสี่พิกเซลให้เป็นพิกเซลเดียวที่มีขนาดใหญ่ถึง 1.8 µm ช่วยเพิ่มความคมชัด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในที่ร่มและมีแสงน้อย เซ็นเซอร์รอง 2M ยังช่วยจับข้อมูลในระดับลึกเพื่อการถ่ายภาพ โหมด AI หน้าชัดหลังเบลอ (Bokeh effect)

การพัฒนาเหล่านี้ทำให้ Mi MIX 3 ได้คะแนนจาก DxO Mark ถึง 108 คะแนน และได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในสมาร์ทโฟนที่ถ่ายภาพได้ดีที่สุดในโลก

ฝาหลังเซรามิคโค้งมนสวยทั้งสี่ด้าน

Mi MIX 3 ยังคงเอกลักษณ์การใช้วัสดุที่ไม่เหมือนใครด้วยการออกแบบสุดพิเศษ และยังเพิ่มสีใหม่คือสีฟ้าไพลินที่ได้รับแรงบันดาลใจจากคอลเลกชันเซรามิกในพิพิธภัณฑ์พระราชวัง ชิ้นเซรามิคเหล่านี้มีความงดงามผ่านกระบวนการผลิตอย่างพิถีพิถันและได้รับการควบคุมอุณหภูมิอย่างแม่นยำ

เป็นครั้งแรกของเสี่ยวหมี่ที่เพิ่มปุ่ม AI แบบพิเศษที่ด้านซ้ายของโทรศัพท์ ผู้ใช้สามารถใช้เทคโนโลยีการใช้เสียง หรือ Xiao AI โดยการกดปุ่ม AI ค้าง และผู้ใช้ยังสามารถตั้งค่าปุ่มกด การคลิกหนึ่งครั้งหรือสองครั้งเพื่อการใช้งานในฟังก์ชั่นต่างๆ

Mi MIX 3 สนับสนุนการชาร์จแบบไร้สายมาตรฐาน Qi และมีที่ชาร์จแบบไร้สาย 10 วัตต์

รับชมภาพสินค้าได้ที่ : Mi MIX 3
สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://blog.mi.com/en/ 
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการจองบนเว็ปไซต์ลาซาด้า https://goo.gl/ezWjrD 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่