สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 12 ธันวาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากที่ OnePlus ได้จับมือกับแบรนด์ผู้ผลิตรถยนต์ชื่อดังอย่าง McLaren ไปก่อนหน้านี้ (ข่าวย้อนหลัง) ล่าสุด โฉมหน้าของ OnePlus 6T McLaren Edition ก็ได้ถูกเปิดเผยออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยได้อัปเกรดสเปค พร้อมเปลี่ยนดีไซน์ให้มีความพรีเมี่ยมมากยิ่งขึ้น

OnePlus 6T McLaren Edition ใช้ดีไซน์ตัวเครื่องด้านหลังที่ผลิตจากเส้นใยคาร์บอน (Carbon-Fiber) ที่ครอบทับด้วยกระจก ทำให้เมื่อแสงตกกระทบในมุมต่างๆ จะเกิดเส้นสีส้มสะดุดตาที่ขอบด้านล่างตัวเครื่อง ซึ่งมีโลโก้ McLaren อยู่ทางด้านล่าง

ส่วนสเปคที่อัปเกรดขึ้นมานั้น OnePlus 6T McLaren Edition มาพร้อมกับ RAM 10GB และมีเทคโนโลยีเพิ่มความเร็วในการชาร์จในนามใหม่ว่า Warp Charge กำลังไฟ 30 วัตต์ ช่วยให้ชาร์จเพียง 20 นาที ก็ได้แบตเตอรี่ขึ้นมาถึง 50% โดยอุปกรณ์ภายในกล่องนั้นก็จะแถมอะแดปเตอร์ชาร์จเร็วตัวนี้มาให้ด้วยเช่นกัน ขณะที่ตัวกล่องใช้วัสดุเส้นใยคาร์บอนเกรด AA ที่ใช้ในรถแข่ง F1 รุ่น MCL33 ของ McLaren

ขณะที่สเปคด้านอื่นจะเหมือนกับ OnePlus 6T ที่มาพร้อมหน้าจอรอยบากชนิด Optic AMOLED ขนาด 6.41 นิ้ว ความละเอียด FHD+ (2340 x 1080 พิกเซล) อัตราส่วน 19.5:9 และยังคงมีเทคโนโลยีสแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอ รวมถึงปกป้องด้วยกระจก Corning Gorilla Glass 6

สำหรับ OnePlus 6T McLaren Edition ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 845 Octa-core, RAM 10GB หน่วยความจำภายในเพียงเวอร์ชันเดียวที่ 256GB และแบตเตอรี่ความจุ 3,700 mAh และมีกล้องหลังคู่ความละเอียด 16+20 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/1.7 ส่วนกล้องเซลฟี่ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/2.0

สุดท้ายนี้ OnePlus 6T McLaren Edition มีราคาอยู่ที่ 699 ดอลลาร์ หรือประมาณ 22,900 บาท โดยจะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 13 ธันวาคมนี้ ในยุโรปตะวันตกและอเมริกาเหนือเป็นที่แรก และจะทยอยวางจำหน่าวยในประเทศอินเดีย, จีน และกลุ่มประเทศนอร์ดิก (ยุโรปเหนือ) ส่วนประเทศไทยยังต้องติดตามกันต่อไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่