สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 12 ธันวาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากที่ Samsung เปิดตัว Galaxy A8s สมาร์ทโฟนหน้าจอ Infinity-O ที่มีกล้องหน้าฝังบนหน้าจอ จนทำให้เราเริ่มพอจะเดาทิศทางดีไซน์ของ Galaxy S10 Series กันออกบ้างแล้ว โดนตอนนี้ Olixar ผู้ผลิตเคสแห่งหนึ่งก็ได้ปล่อยภาพเรนเดอร์ผลิตภัณฑ์ของตัวเองสำหรับใช้ใน Galaxy S10 ออกมากันแล้ว

สำหรับ Galaxy S10 Series คาดว่าจะแบ่งเป็นทั้งหมด 4 รุ่น ได้แก่ Galaxy S10 Lite, Galaxy S10, Galaxy S10+ และรุ่นพิเศษอย่าง Galaxy S10+ ที่รองรับ 5G โดย Olixar ทำเรนเดอร์ออกมาเพียง 3 รุ่น (ไม่นับรุ่นที่รองรับ 5G) ตามภาพด้านล่างนี้

สำหรับภาพและเคสที่เรนเดอร์ออกมา เราจะเห็นว่าทั้ง 3 รุ่นมีกล้องหลัง 3 เลนส์ทั้งหมด แม้ว่าข่าวก่อนหน้านี้จะบอกว่ารุ่น Galaxy S10 Lite จะมีกล้องหลังคู่ และ Galaxy S10+ จะมีกล้อง 4 เลนส์ ส่วนใครที่กลัวว่า Galaxy S10 Series จะตัดช่องหูฟัง 3.5 มม. ไปก็หายกังวลได้เลย เพราะค่อนข้างแน่นอนแล้วว่าจะยังคงมีอยู่ และอาจจะมีเป็นรุ่นสุดท้ายของซังซุงแล้วก็ได้

และหากใครต้องการเห็นโฉมหน้าของ Galaxy S10 Series ก็อดใจรออีกประมาณ 2 เดือน เพราะคาดการณ์ว่าจะมีการเปิดตัวภายในงาน Mobile World Congress (MWC) 2019 ที่จะจัดขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ 2019

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่