แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 18 ธันวาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Asaki LED Digital Display รุ่น A-2017 สายชาร์จและซิงค์ข้อมูล Android สุดอัจฉริยะ ที่สามารถตั้งเวลาตัดไฟได้ พร้อมแสดงค่ากระแสไฟที่จ่ายเป็นตัวเลขดิจิทัล ซิงค์ข้อมูลกับคอมพิวเตอร์ได้อย่างรวดเร็ว สะดวกปลอดภัย ในราคาสุดคุ้ม

Asaki LED Digital Display เป็นสายชาร์จสามารถเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ด้วยพอร์ตแบบ Micro USB สายไฟทำจากยางผิวลื่นเนื้อดีมีความยืดหยุ่น และแข็งแรงทนทานดี มีสีฟ้าคาดดำ ความยาว 1 เมตร บรรจุมาในกล่องพลาสติก รอบกล่องมีคำอธิบายผลิตภัณฑ์และการใช้งานเบื้องต้น

พอร์ต USB เป็นพลาสติกสีดำผิวเรียบลื่น ทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า ขนาดประมาณ 2 x 5 เซนติเมตร พอร์ต USB สามารถใช้งานทั้ง 2 ด้าน สะดวกต่อการเสียบสาย เมื่อเสียบสายชาร์จเข้ากับอะแดปเตอร์หรือคอมพิวเตอร์ จะปรากฎตัวเลขดิจิทัลสีแดงแสดงกระแสไฟที่จ่ายเข้ามา (โวลต์) จ่ายไฟสูงสุดที่ 2.1A

ด้านข้างมีปุ่มที่ใช้สำหรับตั้งเวลาในการชาร์จ ตั้งแต่ 1 - 24 ชั่วโมง โดยสามารถกดปุ่ม 1 ครั้งเพื่อเพิ่มเวลาในการชาร์จ และกดปุ่ม 2 ครั้งเพื่อลดเวลาในการชาร์จ

ส่วนพอร์ต Micro USB ที่อยู่อีกด้าน ทำจากพลาสติกสีดำ สกรีนโลโก้ Asaki รองรับการเชื่อมต่อในสมาร์ทโฟน Android และอุปกรณ์ที่รองรับแจ็ค Micro USB มีความแข็งแรงทนทาน

คุณสมบัติ

ชาร์จจากไฟบ้าน

  • input: 110-240V
  • output: 5VDC 2100 mAh.

ชาร์จจากคอมพิวเตอร์ (USB)

  • input: 5VDC
  • output: 5VDC+ 0.5 V

อุปกรณ์ภายในกล่อง

  • สาย Asaki LED Digital Display รุ่น A-2017

Asaki LED Digital Display รุ่น A-2017 ที่มีฟังก์ชั่นตั้งเวลาในการชาร์จ ซึ่งดีต่อการถนอมแบตเตอรี่ของสมาร์ทโฟนเป็นอย่างมาก เพราะหากชาร์จนานเกินไปอาจทำให้แบตฯเสื่อมเร็ว นอกจากนี้ยังมีความแข็งแรงทนทาน และรับประกันนาน 1 ปี ในราคาเพียง 229 บาท ดูข้อมูลของสินค้าได้ที่ https://www.asakithai.com/a-2017.html

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่