สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 14 ธันวาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

จบกันไปแล้วกับ ช่วงเทศกาลช้อปปิ้ง 12.12 ของ Lazada โดย Realme 2 Pro 4+64GB ได้มีการจำหน่ายในราคาพิเศษ 5990 บาท จากปกติ 6590 บาท ตั้งแต่วันที่ 10 จนถึงวันที่ 12 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมานี้เช่นเดียวกัน พร้อมกับกระแสที่ตอบรับอย่างดีไม่มีตก นอกจากนี้ยังมีการจัดส่งที่รวดเร็วถึงมือผู้รับโดยใช้เวลาแค่ 1 วันเท่านั้นอีกด้วย

โดยตั้งแต่เริ่มวางจำหน่าย Realme 2 Pro 4+64GB ในราคาพิเศษผ่านทาง Lazada ช่วงเทศกาลช้อปปิ้ง 12.12 ที่ผ่านมานี้ Realme 2 Pro 4+64GB ก็ได้ขึ้นเป็น สมาร์ทโฟนที่มียอดขายอันดับหนึ่งในช่วงราคา 5500 – 6000 บาท ด้วยสเปคที่จัดเต็ม ราคาคุ้มค่า รวมถึงดีไซน์ที่รวมกันแล้ว ลงตัวและเหมาะที่จะจับจองเป็นเจ้าของเป็นอย่างมากที่สุด

และเพื่อเป็นการขอบคุณสำหรับกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยม ตั้งแต่วันที่ 17 ธันวาคมนี้เป็นต้นไป Realme 2 Pro 4+64GB จะจำหน่ายในทุกๆวันผ่านทาง Lazada และความพิเศษมากกว่านั้นคือ ในทุกๆวันพุธช่วง Flash Sale จะมีการจำหน่ายในราคาพิเศษ ในราคาเพียงแค่ 6,190 บาทเท่านั้น
Realme 2 Pro 4+64GB ที่จำหน่ายผ่านทาง Lazada มีด้วยกันทั้งหมด 2 สีคือสีฟ้า (Ice Lake) และสีดำ (Black Sea) ส และมาพร้อมกับสโลแกน Max Power, Max Style – ที่สุดแห่งพลัง ที่สุดของสไตล์ ด้วยสเปคอัดแน่น ไม่ว่าจะเป็น

 

• หน้าจอแบบ Dewdrop หรือแบบหยดน้ำ ขนาด 6.3 นิ้ว แบบ FHD+ ให้เล่นเกม ดูหนังได้อย่างมีประสิทธิภาพ
• Snapdragon 660 ที่ทั้งทรงพลังและสเถียร สามารถใช้งานทั่วไปได้อย่างมีประสิทธิภาพและเล่นเกมได้อย่างลื่นไหล
• กล้องหลังคู่ 16+2 ล้านพิกเซล ให้ภาพหน้าชัดหลังเบลอสวยงามตามต้องการ
• กล้องหน้า 16 ล้านพิกเซลพร้อมเทคโนโลยี AI beauty ช่วยให้ภาพเซลฟี่สวยงามตามแบบฉบับของบุคคล
• ความจุแบตเตอรี่ 3500 mAh ใช้งานได้นานตลอดทั้งวัน

สำหรับใครที่มองหาของขวัญปีใหม่ เป็นสมาร์ทโฟนให้กับครอบครัวหรือคนพิเศษ Realme 2 Pro ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่บอกได้เลยว่าทั้งคุ้มค่า คุ้มราคา แถมดีไซน์ยังดูดีพรีเมี่ยม รับรองว่าคนที่ได้รับนั้นประทับใจอย่างแน่นอน สำหรับ Realme 2 Pro รุ่น 4+64GB นี้ ที่สามารถหาซื้อได้ทุกวันผ่านทาง Lazada แล้วตั้งแต่วันที่ 17 ธันวาคมนี้เป็นต้นไป และราคาพิเศษในทุกๆวันพุธ โดยสามารถเข้าไปช้อป Realme 2 Pro 4+64GB ได้ที่ https://goo.gl/pUAEkv สำหรับสีฟ้า หรือ https://goo.gl/QrtVPK สำหรับสีดำ และสามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นและข่าวสารต่างๆของ Realme ได้ที่แฟนเพจเฟสบุ้ค https://www.facebook.com/RealmeTH 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่