กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 14 ธันวาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

กล้อง Diana Instant Square หลังจากที่เปิดตัวไปเมื่อประมาณเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาในโปรเจกต์ระดมทุน Kickstarter ก็ได้รับแรงสนับสนุนมากมายจากทั่วทุกมุมโลก และในตอนนี้เราภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่จะนำเอาสิ่งประดิษฐ์ชิ้นใหม่ที่คงรูปลักษณ์หน้าตาแบบวินเทจนี้ออกวางจำหน่ายให้ได้เป็นเจ้าของกัน

ย้อนไปถึงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา Lomography ได้เปิดตัวกล้อง Instant ที่ไม่เหมือนใครในโปรเจกต์ Kickstarter นั่นก็คือ Diana Instant Square โดยหน้าตาของกล้องยังคงความเป็นยุค 60s เช่นเคย และภาพที่ได้ก็ยังคงเอกลักษณ์ในเรื่องของสีสันที่จัดจ้าน ขอบดำรวมถึงเรื่องอื่นๆที่คาดเดาไม่ได้ในสไตล์อนาล็อก ภายหลังจากที่เราได้รับการสนับสนุนจาก 2,124 คนทั่วโลก เราก็ได้ผลิตกล้องตัวนี้ และนำมันออกมาให้ได้ใช้งานกันในยุคปัจจุบัน ซึ่งเราอยากให้คุณปลดปล่อยความคาดหวังและสนุกกับสิ่งที่เกิดขึ้นด้วยกล้องตัวนี้ กล้อง Diana Instant Square พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ทั้งในร้านออนไลน์ของเรา 

หากคุณกำลังมองหากล้องอินแสตนท์ใช้ฟิล์มขนาดสี่เหลี่ยมจัตุรัสที่ให้ภาพแบบไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือนเราขอแนะนำกล้อง Diana Instant Square กล้องอินสแตนท์ตัวเดียวในโลกที่สามารถเปลี่ยนเลนส์และช่องมองได้โดยคุณสามารถต่อแฟลชภายนอกเข้ากับกล้องตัวนี้ได้ผ่าน hot-shoe และยังมีโหมดการใช้งานทั้งถ่ายภาพซ้อนไม่จำกัด โหมดชัตเตอร์บี ซึ่งคุณสามารถควบคุมในเรื่องของรูรับแสงได้เองตามสไตล์โลโม่ ส่วนหน้าตาของตัวกล้องยังคงความชิคตามแบบฉบับกล้องในยุค 1960 

และในตอนนี้ เราได้กล้อง Diana Instant Square มาอยู่ที่โกดังแล้วเป็นที่เรียบร้อยพร้อมจัดส่งถึงมือคุณในทันที ล็อตแรกจะส่งออกภายในเดือนธันวาคมนี้เพื่อให้คุณได้ใช้เฉลิมฉลองกับเทศกาลส่งท้ายปียาวไปยันปีใหม่ ได้เวลากระโจนลงไปและถ่ายทอดสิ่งที่คุณพบเจอด้วยกล้องสุดมหัศจรรย์ที่ให้ภาพแบบ lo-fi สนุกกับการเปลี่ยนสีแฟลชด้วยเจลสี และปล่อยให้ความคิดสร้างสรรค์ของคุณได้โลดแล่นกันอย่างเต็มที่ผ่านการใช้เลนส์เสริมทั้ง 5 แบบ โดยไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือผู้เชี่ยวชาญทางด้านการถ่ายภาพคุณก็สามารถสัมผัสได้ถึงความสนุกสนานและความครีเอทจากการใช้กล้องตัวนี้

มีให้เลือก 2 สี ทั้งสีฟ้าตัดดำและน้ำตาลตัดฟ้าอ่อน ในราคาเริ่มต้นที่ 3,900 บาท ซึ่งจะเปิดให้สั่งซื้อในออนไลน์ก่อนและลงตามร้านตัวแทนจำหน่ายในเร็วๆนี้ ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.lomography.co.th 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่