สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 14 ธันวาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

OnePlus แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำระดับโลก ได้ร่วมมือกับ McLaren แบรนด์รถแข่ง ผู้นำด้านเทคโนโลยีรถสปอร์ต และนวัตกรรมซูปเปอร์คาร์ความเร็วสูง สัญชาติอังกฤษ ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟน OnePlus รุ่น 6T McLaren Edition ที่มีประสิทธิภาพความเร็วขั้นสุด กับเทคโนโลยีสุดล้ำ และเหนือกว่ากับจุดเริ่มต้นของการร่วมมือกัน เพื่อการเฉลิมฉลองความหลงใหลในนวัตกรรมความเร็วแรงของสองแบรนด์นี้ โดยจะไม่หยุดพัฒนา พร้อมก้าวสู่ที่สุดของความเร็วแบบเต็มขั้นอย่างไม่หยุดยั้ง

OnePlus 6T McLaren Edition เป็นสมาร์ทโฟนที่น่าทึ่ง ได้ถูกออกแบบและคิดค้นมาด้วยความแม่นยำ พร้อมกับนำเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ไม่เคยใช้มาก่อน มาพัฒนาเป็นอุปกรณ์ที่ทันสมัย เร็ว และแรงที่สุดในโลก”

โดย Pete Lau CEO ของ OnePlus ได้กล่าวเอาไว้ “นี่เป็นการเริ่มต้นของการร่วมมือกันที่น่าตื่นเต้นกับ McLaren ที่จะทำให้ผู้คนรู้สึกได้ถึงความเร็งแรง และประสิทธิภาพอันน่าเหลือเชื่อ”

เมื่อที่สุดของเร็วโคจรมาพบกัน

OnePlus รุ่น 6T McLaren คือการผสมผสานกันระหว่างความเร็วแรงของเทคโนโลยี และความสง่างามที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความปรารถนาที่อยากจะท้าทายมาตรฐานที่มีอยู่ ซึ่ง OnePlus และ McLaren ได้ออกแบบมาอย่างลงตัวเพื่อสร้างประสบการณ์อันทรงพลังและหลากหลาย

ด้วยความเร็วที่เหนือใคร คือหัวใจที่สำคัญของ OnePlus 6T McLaren Edition มาพร้อมด้วยเทคโนโลยีใหม่ เช่น Warp Charge 30 การชาร์จแบตเตอรี่รูปแบบใหม่ ที่ใช้เวลาในการชาร์จแบตเตอรี่อย่างรวดเร็วภายใน 20 นาที เพื่อให้แบตเตอรี่มีพลังงานเพียงพอต่อการใช้งานตลอดทั้งวัน และตลอดจนการพัฒนาการจัดส่งกำลังพลังงานไฟฟ้าอย่างมีประสิทธิภาพสูงถึง 30 วัตต์ ซึ่งสามารถถ่ายโอนพลังงานไปยังโทรศัพท์มือถือได้โดยไม่ทำให้ความเร็วของการชาร์จแบตเตอรี่ลดลง แม้ในขณะการใช้งานปกติ หรือการใช้งานที่กินพลังงานมากก็ตาม ไม่ว่าจะเป็นเกมที่มีกราฟิคสูงๆ การถ่ายวิดีโอในรูปแบบ 4K ที่ 60 เฟรมต่อวินาที หรือการแก้ไขภาพเคลื่อนไหว รวมไปถึงการสลับการใช้งานระหว่างแอปพลิเคชั่น OnePlus 6T McLaren Edition ยังสามารถทำงานได้อย่างรวดเร็วด้วยหน่วยประมาวลผล RAM สูงถึง 10 GB

ที่สุดแห่งดีไซน์ของความเร็วแรง

McLaren โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว กับสีส้มมะละกอ สีสันสวยงามรอบด้าน และสุดขอบด้วยสีดำสวยหรู มาพร้อมกับรูปแบบฝาหลังดีไซน์กระจกด้านหลังที่สะท้อนลวดลายคาร์บอนไฟเบอร์ ซึ่งเป็นนวัตกรรมของ McLaren หัวใจสำคัญของรถยนต์ McLaren ปี 1981 เริ่มใช้งานตั้งแต่การผลิตรถ Formula 1 ก่อนที่จะถูกรวมเข้ากับรถ McLaren ในปี 1993 ขณะที่ อีกหนึ่งไฮไลท์ในรุ่นนี้คือ ฝาหลังมีลวดลายเส้นแนวทะแยง จะปรากฏขึ้นมาและหายตัวไปในทันทีเมื่อโดนแสงกระทบคล้ายกับโลโก้ของ McLaren พร้อมกับชุดสายไฟ Warp Charge 30 ที่มีสายเคเบิลเป็นสีส้มมะละกออีกด้วย

OnePlus และ McLaren ได้ปลดล็อคการเปิดประสบการณ์ระดับใหม่ โดยภายในกล่องมีโลโก้ McLaren สัญลักษณ์แห่งความเร็วแรงของ McLaren มาไว้บนฝาหลังของสมาร์ทโฟน ที่ผลิตจากคาร์บอนไฟเบอร์เกรด AA ซึ่งเป็นวัสดุเดียวกันกับการผลิตรถ McLaren MCL33 2018 Formula 1 และได้ถูกนำมาใช้ในการผลิตรถ F1 มากกว่า 6 รุ่น

ด้วยตัวกล่องของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ จะมาพร้อมกับหนังสือประวัติความเป็นมาของทั้งสองบริษัท และยังสามารถเพลิดเพลินไปกับซอฟต์แวร์อนิเมชั่นสุดพิเศษที่เป็นเอกสิทธิ์สำหรับรุ่นนี้เท่านั้น

OnePlus 6T McLaren Edition เป็นความร่วมมือครั้งสำคัญระหว่าง McLaren และ OnePlus” Zak Brown CEO McLaren Racing ได้กล่าวไว้ว่า “ผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้เป็นอุปกรณ์ที่นำประสิทธิภาพการทำงานที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน และต้องขอขอบคุณพันธมิตรอย่าง OnePlus ของเราในครั้งนี้ที่นำประสิทธิภาพในการทำงาน และความเร็วแรงของพวกเรามาสร้างเป็นสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่”

OnePlus 6T McLaren Edition เตรียมวางจำหน่ายที่ประเทศไทยอย่างเป็นทางการผ่านทาง AIS, JD Central ในวันที่ 20 ธันวาคม 2561 และ Power Buy ในเร็วๆนี้ ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติม และราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการได้ที่ Facebook Fanpage : OnePlusTH Official

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่