สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 22 ธันวาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเทคโนโลยีของสมาร์ทโฟนสมัยนี้ก้าวไปไกลมาก ทั้งสเปค ดีไซน์ และฟังก์ชั่นต่างๆ ถูกพัฒนาให้ล้ำหน้ากว่าที่คิด และก่อนคริสต์มาสนี้ดูเหมือนว่าจะมีเรื่องเซอร์ไพรส์ให้ได้อึ้งกันอีกแล้ว เมื่อมีภาพหลุด "สมาร์ทโฟนคู่รัก" เครื่องแรกของโลกออกมาในชื่อ You Series ซึ่งฟังก์ชั่นของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ เรียกได้ว่าไม่ธรรมดา ใครที่มีกิ๊กซ่อนไว้ เจอสมาร์ทโฟนเครื่องนี้เข้าไป เกมทุกรายแน่นอน

You Series มีหน้าจอขนาดใหญ่ที่มาพร้อมกับรอยบาก จอแสดงผลได้กว้างขึ้นด้วยอัตราส่วน 19.5:9 ดีไซน์ทันสมัย อัดแน่นด้วยฟังก์ชั่นสำหรับคู่รัก เผื่อว่าใครจะซื้อไว้ใช้กับแฟนสักเครื่อง ผลิตขึ้นมาเป็นคู่ คือ รุ่น BECK และ JOE โดยเครื่องที่เรียกว่า JOE มีความพิเศษคือสามารถใช้ฟังก์ชั่นต่างๆ ที่สร้างขึ้นมาเพื่อเชื่อมต่อกับเครื่อง BECK ได้อย่างแนบเนียน โดยที่อีกฝ่ายไม่รู้ตัว

 

เริ่มต้นด้วยฟังก์ชั่น ALL-EYES-ON-YOU ระบบที่เชื่อมต่อกับกล้องของ You Series ที่มีมากถึง 12 ตัว ซึ่งซ่อนไว้รอบตัวเครื่อง ยังไม่ทราบความละเอียดของกล้องที่แน่นอน แต่มีมุมมอง 360 องศา ที่สามารถสั่งเปิดปิด เพื่อดูตอนไหนก็ได้ว่า คู่รักของคุณทำอะไร อยู่มุมไหน มีใครอยู่ด้วยรึเปล่า ในแบบที่ไม่มีสมาร์ทโฟนเครื่องใดในโลกเคยทำมาก่อน เรียกว่าเป็นตาทิพย์ของแท้เลยก็ว่าได้

อีกจุดเด่นที่น่าจะตอบโจทย์คนหวงแฟน NOTHING TO HIDE PRO ระบบ Mirror Screen บนหน้าจอไร้ขอบของ You Series ที่สามารถดูหน้าจอสมาร์ทโฟนของคู่รักอีกเครื่องหนึ่งได้ โดยไม่ต้องขออนุญาต ไม่ว่าแฟนของคุณจะเล่นโซเชียล แชท หรือแม้แต่ส่งอีเมลให้ใคร ฟังก์ชั่นที่ว่านี้ก็จะทำการแสดงผลหน้าจอการใช้งาน เหมือนคุณได้ถือสมาร์ทโฟนของคู่รักอยู่ในมือนั่นเอง

นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นดักฟังโทรศัพท์ ให้คุณเข้าไปอยู่ในสายสนทนาโดยที่อีกฝ่ายไม่รู้ตัว ตั้งแต่เริ่มคุยจนกระทั่งวางสาย ไม่ว่าจะคุยกับใครก็ตาม พร้อมด้วยซอฟต์แวร์ Map ที่มีมากับตัวเครื่อง ให้คุณเปิดดูตำแหน่งของแฟนแบบ Real time อย่างละเอียดยิบ แม้ว่าจะอยู่ในจุดอับสัญญาน อย่างเช่น ลิฟท์ อุโมงค์ หรือแม้กระทั่งรถไฟใต้ดิน คุณก็สามารถเช็คทุกการเคลื่อนไหวของคู่รักของคุณได้ไม่พลาดแม้แต่วินาทีเดียว

และความพิเศษที่มาพร้อมกับความแสบของสมาร์ทโฟน You Series คือ คุณสามารถสั่งทำรูปลักษณ์ของเครื่อง BECK (เครื่องที่ถูกติดตาม) เป็นสมาร์ทโฟนยี่ห้อใดรุ่นใดก็ได้ตามความชอบ ซึ่งฝ่ายที่ได้รับเครื่อง BECK ไม่มีทางรับรู้ พร้อมมอบเป็นของขวัญแทนใจได้แบบไม่น่าสงสัย อันนี้คาดว่าฝ่ายที่ได้รับเครื่อง BECK น่าจะร้อนๆ หนาวๆ กันไม่ใช่น้อย

ดูเหมือนฟังก์ชันที่ไม่ธรรมดาต่างๆ ของสมาร์ทโฟน You Series นี้ ถูกออกแบบมาเพื่อคู่รักโดยเฉพาะ แต่สิ่งเหล่านี้จะกลายเป็นดาบสองคมหรือไม่ มันจะทำให้ทั้งคู่รักกันมากขึ้น หรือกลายเป็นความอึดอัด จนทำให้ต้องเลิกรากันไป เพราะมีความคาบเกี่ยวระหว่าง "ความรัก" และการ "ล้ำเส้น" อยู่ อย่างไรก็ตาม ต้องรอติดตามกันดูอีกครั้งว่าสมาร์ทโฟนเครื่องนี้จะทำมาเพื่ออะไร เหมาะกับใคร พร้อมเผยโฉมให้ชม 26 ธันวาคมนี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่